Valverde hết lời khen ngợi Dembele sau siêu phẩm vào lưới Sevilla

Thứ Hai, ngày 13/08/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng mà Barcelona giành được trước Sevilla tại siêu cúp Tây Ban Nha, HLV Ernesto Valverde đã không tiếc lời khen ngợi Ousmane Dembele và màn trình diễn của tiền vệ này.

Barcelona đã phải trải qua 90 phút vô cùng khó khăn trước Sevilla mới có thể đánh bại đối thủ. Trong đó, người ghi bàn thắng quyết định giúp đội chủ sân Camp Nou giành siêu cúp Tây Ban Nha là Dembele. Tiền vệ người Pháp có pha dứt điểm quyết đoán từ ngoài vòng cấm giúp Barca có được thắng lợi chung cuộc.

Sau trận đấu, HLV trưởng Valverde đã không tiếc lời khen ngợi cậu học trò trong buổi họp báo: “Dembele đã thi đấu quá tốt. Tôi không biết cậu ấy có cần những trận đấu như thế này để tỏa sáng nữa hay không, đó là câu hỏi cho cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng với tố chất của một ngôi sao”, Valverde cho biết.

Valverde Dembele
Dembele có màn trình diễn siêu hạng trước Sevilla

Hiện tại, tương lai của Dembele ở Barcelona đang là một dấu hỏi sau khi đội bóng xứ Catalan chiêu mộ thành công Malcom. Có rất nhiều thông tin cho rằng tiền vệ này đang muốn rời khỏi CLB sau khi không còn được bảo đảm tương lai tại Camp Nou.

Tuy nhiên, sau màn trình diễn vào rạng sáng nay trước Sevilla, đích thân HLV Valverde đã khẳng định vị trí của Dembele ở đội bóng.

“Cậu ấy vẫn sẽ ở lại với chúng tôi. Đội bóng đặt rất nhiều kì vọng lớn lao vào cậu ấy. Cậu ấy ra sân và ghi bàn, đó là điều thật tuyệt vời. Tôi nghĩ ở những trận đấu sau, Dembele sẽ thi đấu tốt hơn nữa”, Valverde nói thêm.

Valverde Dembele
Và anh nhận được rất nhiều lời khen từ Valverde

Chia sẻ về danh hiệu mới giành được, chiến lược gia 54 tuổi cho biết đây là bước tạo đà quan trọng để giúp câu lạc bộ tự tin trước khi bước vào mùa giải mới.

“Chúng tôi rất hạnh phúc vì đã có danh hiệu này trước một đối thủ rất khó chơi. Đây là một trận đấu tốt khi mà chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội. Đây sẽ là bước tạo đà để chúng tôi hướng đến mùa giải mới đầy khó khăn phía trước”, Valverde nhấn mạnh.

Nhà ĐKVĐ sẽ mở đầu hành trình bảo vệ ngôi vương bằng cuộc tiếp đón Deportivo Alaves trên sân nhà vào ngày 19/8 tới.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha