Sanchez đã chơi trò hai mặt với Arsenal, bất chấp để tới Man United

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 08:05
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây Dick Law – trưởng ban đàm phán của Arsenal bất ngờ tiết lộ sự thật đằng sau câu chuyện Alexis Sanchez tới Man United. Ông khẳng định Sanchez đã chơi trò hai mặt với câu lạc bộ, bất chấp tất cả để tới Man United.

Tham khảo thêm:

Vào đầu năm 2018, Man United đã thông báo chính thức sở hữu Alexis Sanchez từ Arsenal với già 35 triệu bảng cùng với tiền vệ Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại. Tại đây anh được nhận lương cơ bản 350000 bảng/tuần, cao nhất lịch sử Premier League. Tổng thu nhập của anh lên tới 600.000 bảng mỗi tuần trước thuế.

Dick Law tố Sanchez chơi trò 2 mặt với Arsenal

Mới đây Dick Law – trưởng ban đàm phán của Arsenal bất ngờ tiết lộ sự thật đằng sau câu chuyện Alexis Sanchez tới Man United. Ông khẳng định Sanchez đã chơi trò hai mặt với câu lạc bộ, bất chấp tất cả để tới Man United.

Cụ thể Dick Law thời điểm đó được giao nhận nhiệm vụ đàm phán hợp đồng với Alexis Sanchez. Trước đó cầu thủ người Chile đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Pháo thủ nhưng chuẩn bị kí kết anh bất gờ từ chối và gia nhập ​Man United với giá 35 triệu bảng.

“Chúng tôi đã đạt thỏa thuận gia hạn. Tôi bay đến Santiago và có được cái gật đầu từ Sanchez. Những trợ lý của tôi đã thảo xong hợp đồng mới và gửi nó đến luật sư của Sanchez nhưng trong thời gian chờ xem xét,”

Trước khi trở thành người của MU, Sanchez đã đồng ý gia hạn với Arsenal

“Anh ta bất ngờ từ chối vì một lý do nào đó Chúng tôi không biết ai đã tác động đến Sanchez hay vì sao anh ấy lại làm như vậy. Nhưng rốt cuộc Sanchez đã chơi trò hai mặt với Arsenal để chuyển tới Man United”

Những tưởng cuộc sống tại Man United sẽ thật đẹp với Sanchez nhưng thực tế không phải như vậy. Ở mùa giải vừa qua, Sanchez chỉ ra sân 27 trận và ghi vỏn vẹn 2 bàn thắng cho Man United. Với những đóng góp ít ỏi cho Man United như vậy nhiều người cho rằng anh xứng đáng nhận mức lương lên đến 600.000 bảng/tuần.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.