Maurizio Sarri bị chủ tịch Napoli cấm tiếp cận học trò cũ

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 16:00
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi mang về cậu học trò cưng Jorginho tới với Chelsea, HLV Maurizio Sarri tiếp tục muốn mang thêm 2,3 cái tên khác đang khoác áo Napoli về đội chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tham vọng đó của ông vừa bị chủ tịch đội bóng cũ gửi lời “đe dọa”.

Theo đó, chiến lược gia 59 tuổi đã bị chủ tịch Aurelio De Laurentiis nghiêm cấm tiếp cận và đem về thêm bất cứ cầu thủ nào khác của Napoli sau khi để Jorginho gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng năm nay.

Khi Sarri được bổ nhiệm làm tân HLV trưởng The Blues, ông đã mang về bản hợp đồng đầu tiên, đó là cậu học trò cưng Jorginho với giá trị 57 triệu bảng Anh. Ngoài tiền vệ này, chiến lược gia người Italia còn mong muốn sở hữu 2 cầu thủ khác của Napoli là Kalidou Koulibaly và Dries Mertens.

Sarri chu tich Napoli
HLV Sarri đang muốn mang thêm các cầu thủ khác của Napoli về Chelsea sau Jorginho

Tuy nhiên, những phát biểu mới nhất của chủ tịch De Laurentiis sẽ khiến Sarri và Chelsea chùn bước.

“Tôi đã để ông ấy kí hợp đồng với một cầu thủ nhưng sẽ có không có thêm lần nào nữa sau trường hợp của Jorginho. Sẽ không dễ dàng để giữ chân các trụ cột nhưng tôi không cho phép ông ấy tiếp cận với họ”, chủ tịch Napoli chia sẻ.

Bên cạnh vấn đề về chuyển nhượng, khi được hỏi về HLV Sarri, chủ tịch De Laurentiis cho biết đó là một chiến lược gia tài năng của hiện tại nhưng là người huấn luyện theo phong cách một chiều.

Sarri chu tich Napoli
Nhưng tham vọng đó của ông đã bị chủ tịch Naoili cấm

“Thật lòng mà nói, ông ấy là một thiên tài. Dẫu vậy, chiến thuật của Sarri là chiến thuật một chiều. Một HLV giỏi không chỉ giúp đội bóng chơi đẹp mà còn mang đến chiến thắng cho CLB. Đó là điều quan trọng. Ông ấy đã thay đổi rất nhiều trong 6 năm qua, nhưng hãy xem ông ấy có thể làm gì tại môi trường Anh”, De Laurentiis nói thêm.

Sau khi HLV Sarri ra đi, CLB bóng đá Italia đã tìm kiếm được người thay thế và đó là chiến lược gia lão làng Carlo Ancelotti.

>> Xem thêm: 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết