Ronaldo đã bỏ ra 1 triệu đô la để “bịt miệng truyền thông” sau khi cưỡng hiếp Mayorga?

Thứ Bảy, ngày 13/10/2018 - 14:46
5 /5 của 1 đánh giá

Báo chí xứ sương mù vừa tiết lộ rằng năm 2009 chính Ronaldo đã bỏ ra tới 1 triệu đô la để “dọn dẹp” những thông tin về việc anh cưỡng hiếp Kathryn Mayorga.

Tham khảo thêm:

Cristiano Ronaldo đang gặp nhiều rắc rối sau những cáo buộc về tội danh hiếp dâm của một phụ nữ người Mỹ mang tên Kathryn Mayorga nhắm vào mình. Hiện tại đã có rất nhiều chứng cứ chống lại Ronaldo được đưa ra khiến người Bồ Đào Nha khốn đốn, mặc dù vậy, Ronaldo hiện vẫn một mực phủ nhận.

Ronaldo
Ronaldo vẫn đang gặp nhiều rắc rối trong nghi án cưỡng hiếp Mayorga

Thế nhưng mới đây, thêm một thông tin bất lợi đến với cầu thủ của Juventus khi tờ Mirror của Anh Quốc tiết lộ rằng chính Ronaldo đã bỏ ra tới 1 triệu đô la để thuê 1 đội ngũ luật sư, thám tử, chuyên gia pháp lý và cả những nhà truyền thông danh tiếng vào năm 2009. Nhiệm vụ của đội ngũ này là dọn dẹp tất cả những thông tin bất lợi có liên quan đến vụ Mayorga.

Con số này gấp 3 lần so với những gì Ronaldo bỏ ra để hòa giải với Mayorga. Nếu vụ án này bị vỡ lở năm 2009 thì Ronaldo có thể bị phạt tù chung thân. Đó là lý do cầu thủ người Bồ Đào Nha đã phải bỏ ra 1 triệu đô la để thuê những nhà truyền thông giỏi nhất cho nhiệm vụ “bịt miệng dư luận”. Chỉ cần 1 thông tin liên quan đến Mayorga được đăng tải, đội ngũ PR này sẽ cho nó biến mất ngay lập tức.

Ronaldo
Ronaldo cùng luật sự Osorio

Ngoài ra, luật sư khi đó của Ronaldo là Carlos Osorio de Castro đã dùng số tiền đó cho cả những công ty Luật danh tiếng ở cả Anh và Mỹ. Những thông tin này đã được Mirror tiết lộ sau rất nhiều thu thập đến từ các tờ báo ở Anh, Mỹ, Bồ Đào Nha và cả CH Ireland. Đây sẽ tiếp tục là những thông tin chống lại Ronaldo trong vụ việc này.

Gia Long

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.