Mane tiếp tục làm “ấm lòng” cổ động viên vì nghĩa cử cao đẹp

Chủ Nhật, ngày 14/10/2018 - 07:03
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Sadio Mane vừa tiếp tục có hành động làm các cổ động viên vô cùng cảm kích khi anh gửi những chiếc áo đấu của mình như món quà cho tổ chức từ thiện tại Malawi.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, cầu thủ người Senegal đã quyết định gửi hơn 100 chiếc áo thi đấu của mình cho tổ chức từ thiện Friends of Mulanje Orphans tại Malawi nhằm thông qua đơn vị này trao tới tận tay cho các trẻ em nghèo ở châu Phi như món quà anh dành cho chúng.

Đây là hành động vô cùng cao đẹp và ý nghĩa của Mane bởi điều đó không chỉ tiếp thêm động lực mà còn thúc đẩy ý chí phấn đấu vươn lên khỏi khó khăn của các trẻ em tại nơi đây. Những chiếc áo số 10 của Mane đã tới với tổ chức từ thiện tại Malawi và đó thực sự là món quà vô giá với họ.

Mane
Mane gửi hơn 100 chiếc áo thi đấu tới Malawi nhằm mục đích từ thiện

Chia sẻ về điều này, Mary Woodworth – người sáng lập tổ chức trên cho biết:

 “Món quà này giống như một giấc mơ với các trẻ em tại nơi đây. Đây là thứ mà trẻ em sẽ không bao giờ nghĩ rằng chúng sẽ có thể nhận được. Đây thực sự là một phép màu. Mane là cầu thủ nổi tiếng của bóng đá châu Phi, tên của anh ấy xuất hiện ở khắp mọi nơi. Chắc chắn, những chiếc áo đấu này sẽ đi một chặng đường dài để tiếp thêm nghị lực cho mọi trẻ em đang gặp khó khăn”.

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của Liverpool có nghĩa cử cao đẹp như vậy. Còn nhớ, hồi tháng Tư vừa qua, anh cũng đã tham gia vào quỹ Liverpool Foundation và trường đại học nhiệt đới Liverpool để khởi động các dự án nhận thức về HIV tại Malawi.

Mane
Anh cũng từng làm điều tương tự hồi tháng Tư vừa qua

Cầu thủ này cũng đã gửi hơn 300 chiếc áo thi đấu của mình tới quê nhà Bambali ngay trước trận chung kết UEFA Champions League như món quà cho trẻ em nơi đây.

Hiện tại, Mane đang đạt phong độ khá cao kể từ đầu mùa khi anh ghi được 4 bàn thắng cho The Kop sau 11 lần ra sân trên mọi đấu trường.

>> Xem thêm : 

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.