Mbappe hả hê vì Anh bị loại

Thứ Năm, ngày 12/07/2018 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Mbappe đã phải nhận những lời lẽ xúc phạm từ CĐV ĐT Anh. Tiền đạo 19 tuổi tận dụng ngay cơ hội đáp trả khi ĐT Anh thất bại trong trận bán kết với Croatia.

Trên tài khoản Instagram của mình, Mbappe cho đăng lại khẩu hiệu “It’s coming home” mà người Anh ra rả suốt những ngày qua. Khẩu hiệu ấy ám chỉ bóng đá trở về nhà, cúp vô địch trở về nhà. “Nhà” ở đây là nước Anh, nơi mà người Anh vẫn luôn tự hào nhận là quê hương của bóng đá.

Bên dưới khẩu hiệu ấy, Mbappe chua vào từ “Bất khả thi”. Ý mỉa nhiệm vụ đưa cúp vô địch thế giới về lại xứ sương mù đã trở thành nhiệm vụ bất khả thi với Tam sư.

Thông điệp đáp trả fan Anh của Mbappe

Mbappe còn ngoa thêm: “Tôi xin lỗi… tuy tôi yêu Anh nhưng vì những người đã gửi những tin nhắn ngớ ngẩn và xúc phạm tôi… họ xứng đáng nhận được câu trả lời này”.

ĐT Anh đã phải nhận thất bại trước Croatia dù có được bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm của Kieran Trippier. Bước sang hiệp hai, Ivan Perisic đã có được bàn gỡ hòa. Không thể giải quyết trong 90 phút, hai đội phải thi đấu thêm 2 hiệp phụ. Mandzukic là người kết liễu ĐT Anh, khi có bàn thắng khi hiệp phụ thứ 2 còn khoảng 10 phút.

Dù đã rất nỗ lực nhưng trong khoảng thời gian còn lại quá ít để Tam sư có thể gỡ hòa. Thất bại này khiến đội tuyển Anh lại lỡ hẹn chiếc cúp vàng thêm lần nữa. 

Rất lâu rồi ĐT Anh không thể chơi ở trận chung kết World Cup

Mbappe rất vui khi ĐT Anh phải nhận thất bại ở bán kết. Anh sẽ cùng ĐT Pháp chơi trận chung kết với ĐT Croatia vào ngày 15/7. Mbappe đã có 3 bàn thắng ở kỳ World Cup năm nay và đang là nhân tố quan trọng của ĐT Pháp.

Mbappe cũng đi vào lịch sử World Cup, khi là cầu thủ tuổi teen ghi được 2 bàn trở lên trong một trận knock-out và đang tràn trề có được chiếc cúp vàng cùng ĐT Pháp trong lần đầu tiên tham dự.

Thương Phạm

Bình luận bài viết