Mbappe không tin tưởng vào khả năng giành chức vô địch Champions League của PSG

Thứ Tư, ngày 14/11/2018 - 13:36
5 /5 của 1 đánh giá

Kylian Mbappe thừa nhận PSG đang đi đúng hướng tuy nhiên đương kim vô địch Ligue 1 vẫn chưa đủ đẳng cấp để có thể giành được chức vô địch Champions League năm nay.

Tham khảo thêm:

Ngôi sao của Paris Saint-Germain, Kylian Mbappe chưa tin tưởng vào khả năng cạnh tranh của CLB tại đấu trường . Tuy nhiên, tiền đạo người Pháp cũng cho rằng PSG đang đi đúng hướng nhưng cần phải có thêm thời gian đề hoàn thiện.

Mbappe cho rằng PSG chưa đủ sức để cạnh tranh Champions League

PSG đang thể hiện vị trí độc tôn tại giải bóng đá hàng đầu nước Pháp – Ligue 1. Kể từ khi Quatar mua lại PSG vào năm 2011, CLB đã giành tổng cộng 5 chức cúp vô địch Ligue 1 trong 6 mùa gần nhất.

Tại mùa giải này, PSG đang có thành tích toàn thắng sau 13 vòng đấu, bỏ xa đội đang đứng ở vị trí thứ 2 là Lille tới 13 điểm. Một vài con số trên cho thấy, PSG mạnh như thế nào tại đấu trường quốc nội.

Tuy nhiên tại đấu trường châu lục thì lại là một câu chuyện hoàn toàn khác với PSG. Họ chưa khẳng định được vị thế trong những mùa giải gần đây khi luôn bị các ông lớn như Barcelona hay Real Madrid và gần đây nhất là Liverpool và Napoli đánh bại.

Một trong những ngôi sao sáng nhất trong đội hình của PSG là Kylian Mbappe thừa nhận PSG đang đi đúng hướng tuy nhiên đương kim vô địch Ligue 1 vẫn chưa đủ đẳng cấp để có thể giành được chức vô địch Champions League năm nay.

PSG đang đi đúng hướng và đó là tín hiệu tốt cho tương lai của CLB tại Champions League

“Câu lạc bộ đã không ngừng phát triển kể từ khi các chủ sở hữu mới đến. Tuy nhiên các cầu thủ cần phải tiếp tục hoàn thiện mình trước khi có thể nghĩ về chức vô địch Champions League. Đó là một hành trình dài”, Mbappe nói.

“Chúng tôi ý thức được điều này và chúng tôi sẽ cố gắng đạt được nó. Tôi tin rằng với tiềm năng của mình, chúng tôi sẽ giành được Champions League trong tương lai”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.