HLV Unai Emery xác nhận chấn thương kinh hoàng của Welbeck

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 10:28
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Unai Emery vừa chia sẻ sau buổi họp báo sau trận rằng tiền đạo Danny Welbeck đã bị vỡ mắt cá chân bởi chấn thương kinh hoàng xảy ra đêm qua.

Tham khảo thêm:

Arsenal dù được thi đấu trên sân nhà nhưng đã không thể nào có được chiến thắng trước Sporting Lisbon. Họ đã bị đối thủ đến từ Bồ Đào Nha cầm hòa không bàn thắng. Mặc dù vậy, điều mà các CĐV Arsenal lo lắng lại không phải là kết quả mà chính là chấn thương của tiền đạo Danny Welbeck khi anh đã phải rời sân với một cái cổ chân bị lệch hẳn sang một bên.

Welbeck đã dính chấn thương nặng trong trận đấu với Sporting

Tình huống xảy ra ở phút 30, sau một pha bật nhảy đánh đầu bất thành, Welbeck bị chấn thương khi tiếp đất. Tuyển thủ Anh sau đó buộc phải rời sân trên cáng cứu thương, trong khi các đồng đội của anh lộ rõ vẻ kinh hoàng với những gì chứng kiến.

Sau trận đấu, HLV Unai Emery đã tiết lộ rằng Welbeck đã bị vỡ mắt cá chân, một chấn thương nặng và cựu cầu thủ Man United sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ:

“Tin tồi tệ nhất hôm nay là chấn thương mà chúng tôi nghĩ rằng nghiêm trọng. Tôi nghĩ Danny đang thể hiện tốt, chấn thương này thật khó khăn cho tâm lý của cậu ấy. Dù vậy, chuyện này có thể xảy đến bất kỳ lúc nào khi bạn chơi bóng trong các trận cầu quyết liệt. Danny bị gãy xương đâu đó trong mắt cá. Cậu ấy đã được đưa thẳng đến bệnh viện, chúng tôi sẽ phải chờ tình hình”. Chiến lược gia 46 tuổi cho biết.

Cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn

Giai đoạn quan trọng của mùa giải đang đến gần nhưng Arsenal lại gặp phải nhiều chấn thương. Điều này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng lớn tới phong độ của các Pháo thủ trong những trận đấu tới.

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.