Mê mẩn với nhan sắc của model Trần Kim Hà

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 16:57
3.6 /5 của 21 đánh giá

Trần Kim Hà gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi nhan sắc cuốn hút và body nóng bỏng. Ít ai biết rằng, người đẹp sinh năm 2000 này còn là một fan hâm mộ đặc biệt của môn thể thao vua.

Trần Kim Hà hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Shin. Người đẹp sinh năm 2000 và hiện tại đang sinh sống, làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh.

Sở hữu gương mặt cuốn hút, thân hình tuyệt đẹp của người con gái đôi mươi, Kim Hà hiện đang là model ảnh tại Sài Thành. Nhờ lợi thế về ngoại hình, cô bạn nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Với chiều cao 1m65 và số đo 88-56-98, phong cách thời trang mà Kim Hà hướng đến cũng mang phong cách quyến rũ, sexy. Gương mặt với sống mũi cao, đôi mắt to tròn cũng là điểm cộng với người đẹp Sài Thành này.

Nếu theo dõi Kim Hà trên trang cá nhân, không quá khó để nhận ra cô nàng này là một người cực kỳ mê thể thao. Đây cũng chính là bí quyết giúp cô có được một sức khỏe dẻo dai, một thân hình nóng bỏng.

“Mình đang theo bộ môn gym và boxing. Đây đều là hai môn thể thao giúp chúng ta tăng cường sức khỏe, có được một vóc dáng gợi cảm và một tinh thần thoải mái. Bên cạnh chế độ tập luyện, chế độ ăn uống và sinh hoạt khoa học cũng là điều rất quan trọng”

“Mình không tự nhận mình có được một thân hình quá nóng bỏng, quyến rũ hay chuẩn như người mẫu gì đó. Mình chỉ cần mỗi ngày đặt ra mục tiêu cho bản thân, trau dồi kiến thức. Ngoài gym và boxing, mình cũng là người thích chạy bộ.”

"Quan điểm sống của mình cũng rất rõ ràng, hãy sống trọn vẹn, sống là chính mình"

“Với bóng đá, mình là một fan hâm mộ đặc biệt của và Cầu thủ Cristiano Ronaldo. Với bóng đá nước nhà, đương nhiên mình phải hâm mộ và ủng hộ rồi. Mình cũng được mọi người biết đến nhiều sau khi xuất hiện ở sân vận động theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu”

“Ronaldo là thần tượng của mình. Anh ấy là cầu thủ giỏi, một người cha mẫu mực và đáng để chúng ta học hỏi về ý chí kiên cường không bao giờ bỏ cuộc”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp, nóng bỏng của Trần Kim Hà:

Bình luận bài viết