Min – Nữ sinh có nhan sắc xinh đẹp tựa thiên thần và những điều chưa kể

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 16:50
3.7 /5 của 11 đánh giá

Min được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với gương mặt trong sáng, nụ cười thân thiện và đặc biệt là đôi mắt biết nói. Trong buổi chia sẻ với Bóng đá 365, cô bạn còn tiết lộ bản thân là một yêu thích thể thao, đặc biệt là môn chạy.

Min tên thật là Vũ Thu Hường (18 tuổi). Cô bạn trẻ tuổi quê Đồng Kị, Từ Sơn, Bắc Ninh.

Min được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với gương mặt trong sáng, nụ cười thân thiện và đặc biệt là đôi mắt biết nói. Cô bạn dễ gây thiện cảm với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Với vẻ đẹp trong sáng đến mức “thánh thiện” của mình, Min hiện đang có tới 31.000 người theo dõi trên Facebook. Thay vì chia sẻ những hình ảnh “khoe da thịt” như những hot girl hiện nay, Min vẫn chọn cho mình những hình ảnh hiền dịu, kín đáo nhưng lại được ủng hộ nhiệt tình.

Phong cách ăn mặc lịch thiệp, trang nhã nhưng cũng vô cùng tinh tế cũng là điểm cộng với cô nàng quê Bắc Ninh này.

Trong buổi chia sẻ với Bóng đá 365, cô bạn còn tiết lộ bản thân là một yêu thích thể thao. Min đặc biệt thích bộ môn chạy. Đó là môn thể thao đòi hỏi thể lực, sự kiên trì giúp bản thân có sức khỏe và sự dẻo dai.

“Mình có sở thích đặc biệt với bộ môn chạy. Mình cũng không biết bản thân thích bộ môn này từ bao giờ nhưng đây là môn thể thao đòi hỏi sự kiên trì, thể lực và sự dẻo dai cao”, Min chia sẻ.

“Mình cũng không cần đến những phòng gym tốn kém để có một sức khỏe tốt và một thân hình lý tưởng. Mình chọn cách chạy quanh công viên để có được một sức khỏe tốt”

Nói về sở thích với bóng đá, Min chia sẻ thêm: “Mình cũng không thường xuyên theo dõi bóng đá nhưng mình cũng biết một vài cầu thủ nổi tiếng. Ronaldo là cầu thủ mình yêu thích nhất bởi vẻ đẹp trai và tài năng trên sân cỏ”

“Sự cố gắng và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc là điều mà mình nên học ở anh ấy. Đó chính là bí quyết giúp anh ấy có thể duy trì phong độ đỉnh cao trong nhiều năm liền”

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Min không ngần ngại chia sẻ: “Dự định trong tương lai cố gắng học thật tốt đỗ vào trường mình mong muốn và sẽ vẫn thử sức vai trò mẫu ảnh với mục đích trải nghiệm là chính. Tuy vậy, công việc cũng đem đến cho mình cuộc sống thoải mái và những kinh nghiệm mới mẻ, bổ ích trong cuộc sống”.

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Min:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.