Messi đang rất “nhớ” Ronaldo ở những trận Siêu kinh điển

Thứ Hai, ngày 02/03/2020 - 11:42
3.5 /5 của 2 đánh giá

Bằng chứng cho thấy tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đang “nhớ” Cristiano Ronaldo như thế nào ở các trận cầu Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid kể từ khi siêu sao người Bồ Đào Nha chuyển tới thi đấu cho Juventus.

Tiền đạo Lionel Messi đã không ghi bàn trong trận . Sự bế tắc của số 10 chính chính là một phần nguyên nhân khiến Barca không thể làm rung mảnh lưới của Los Blancos, thậm chí còn phải nhận một thất bại 0-2.

Messi tiếp tục tịt ngòi ở trận Siêu kinh điển

Theo thống kê, đây là trận Siêu kinh điển thứ 5 liên tiếp mà M10 không thể ghi bàn, cũng là kể từ khi Ronaldo chia tay Real Madrid để chuyển tới thi đấu cho Juventus vào mùa Hè 2018. Lần gần nhất mà El Pulga ghi bàn vào lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là vào tháng 5/2018.

Mặc dù là chân sút ghi nhiều bàn nhất trong lịch sử các trận Siêu kinh điển thế nhưng kể từ khi Ronaldo ra đi Messi vẫn chưa thể ghi bàn vào lưới Real Madrid. Thất bại 0-2 của Barca trước Real cũng đánh dấu 7 trận liên tiếp Messi không thể ghi bàn trên sân Bernabeu trong trận El Clasico, chuỗi dài nhất kể từ năm 2007.

Sau 7 mùa giải Barcelona mới không thể giành chiến thắng trước Real Madrid ở cả hai lượt trận tại La Liga. Ở trận lượt đi mùa giải này, Barcelona chỉ có 1 điểm trước Real Madrid trên sân Nou Camp.

Messi đang rất “nhớ” Ronaldo ở những trận Siêu kinh điển

Sau trận đấu này, Messi cũng bị cầu thủ trẻ Vinicius Junior vượt mặt ở thành tích là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Siêu kinh điển trong khuôn khổ La Liga ở thế kỷ 21. Cụ thể với bàn thắng mở tỉ số, Vinicius là cầu thủ tuổi trẻ nhất ghi bàn trong các trận siêu kinh điển thuộc khuôn khổ ở thế kỷ 21 với 19 tuổi và 233 ngày. Anh đã vượt mặt được Messi, người lập thành tích này khi 19 tuổi và 259 ngày vào tháng 3/2007.

Ở trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 2/3, người hâm mộ cũng bất ngờ khi có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo trên khán đài. Siêu sao người Bồ Đào Nha tới xem trận Siêu kinh điển khi trận đại chiến Italia giữa Juventus và Inter Milan đã phải thay đổi lịch vì virus Corona. Rất có thể sự xuất hiện của siêu sao người Bồ Đào Nha đã mang đến may mắn cho đội bóng cũ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha