Messi giữ bí mật tương lai của mình tại Barcelona

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 17:50
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của Barcelona, Lionel Messi đã từ chối chia sẻ về những dự định trong tương lai anh tại sân Nou Camp trong bối cảnh các CĐV nơi đây muốn anh gắn bó trọn đời với CLB.

Tham khảo thêm:

Messi sẽ không tiết lộ những gì sắp tới đến với anh tại Barcelona. Siêu sao người từ chối bàn về bản hợp đồng còn lại của anh với gã khổng lồ xứ Catalan. 

Được biết, Messi đã ký một hợp đồng mới với đội chủ sân Nou Camp vào năm 2017, có thời hạn kéo dài đến năm 2021.

Lionel Messi
Messi đã ký hợp đồng mới với Barcelona từ năm ngoái

Bản hợp đồng đó có giá trị vào khoảng 700 triệu Euro, có hiệu lực đến khi El Pulga 34 tuổi.

Messi hiện tại vẫn đang thi đấu rất tốt tại Barcelona, là đầu tàu dẫn dắt lối chơi cũng như săn bàn cho đội bóng này mặc dù đã bước sang tuổi 31. Tuy nhiên, tương lai xa của siêu sao người Argentina vẫn còn đang là một ẩn số.

Cầu thủ này đã có những phát biểu trên đài phát thanh Catalunya: “Tôi chỉ suy nghĩ về quãng thời gian có thể cống hiến cho Barcelona theo như hợp đồng hiện tại. Khi cần thiết, tôi sẽ đưa ra quyết định của mình”.

“Tôi muốn hoàn thành bản hợp đồng đã ký với Barca trước đó, sau ấy mới tính đến chuyện tôi có nên tiếp tục gắn bó với CLB hay không. Hiện tại, điều đó không hề khiến tôi lo lắng”.

“CLB hoàn toàn có thể tìm được người thay thế tôi trong trường hợp tôi ra đi nếu như ban lãnh đạo tiếp tục phát triển lò La Masia và có được những bản hợp đồng chất lượng.”

Messi trưởng thành từ lò đào tạo trứ danh La Masia và đã cống hiến trọn vẹn cho Barcelona đến thời điểm hiện tại.

Lionel Messi
Messi đã no danh hiệu tại Barcelona?

Đã có rất nhiều những lời đề nghị đến từ những gã nhà giàu cho Messi, đặc biệt với trường hợp của , nhưng anh đã từ chối tất cả.

Siêu sao người Argentina hiện đang có phong độ rất tốt tại mùa giải này, khi đã ghi 4 bàn sau 3 trận đấu đầu tiên của giải.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha