Messi khiến HLV Eibar phải “rùng mình” mỗi khi nhắc đến tên

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 15:50
3 /5 của 2 đánh giá

Trước trận đấu giữa Barcelona và Eibar trên sân Nou Camp diễn ra vào tối ngày 22/2, HLV Jose Mendilibar cảm thấy vô cùng lo lắng khi Gã khổng lồ xứ Catalan đang sở hữu Messi trong đội hình.

Vòng 25 La Liga, Barcelona tiếp đón Eibar trên sân Nou Camp. Đây được coi là trận đấu khá dễ thở cho Messi và các đồng đội khi chỉ phải gặp đội đang đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng La Liga. Hơn nữa trận đấu này Barca được thi đấu trên sân nhà, nơi họ thường xuyên có những kết quả tốt.

Sau trận đấu này, Barca sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Nhiều người cho rằng HLV Setien sẽ cất Messi ở trận đấu gặp Eibar để dành sức cho trận đấu này.

Ở trận lượt đi Barcelona giành chiến thắng 3-0 trên sân của Eibar

Thế nhưng HLV Jose Mendilibar của Eibar lại nghĩ khác. Chiến lược gia này cho rằng M10 vẫn sẽ ra sân vì đó là mẫu cầu thủ không thích nghỉ ngơi.

“Tôi không nghĩ Messi sẽ nghỉ ngơi. Cậu ấy chỉ nghỉ ngơi trong khi trận đấu diễn ra. Messi là mẫu cầu thủ biết khi nào phải tham gia và biết khi nào cần nghỉ ngơi”, HLV Jose Mendilibar của Eibar chia sẻ.

“Nếu cậu ấy nghỉ thi đấu một trận cậu ấy sẽ có khoảng thời gian thậm chí còn tồi tệ hơn khi nhìn từ khán đài”

HLV Jose Mendilibar nhớ lại ký ức từng đối đầu với Messi ở mùa giải 2011/2012 ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha, khi đó ông còn dẫn dắt Osasuna,

“Khi tôi còn dẫn dắt Osasuna, chúng tôi đối đầu với Barcelona tại cúp Nhà vua Tây Ban tại Nou Camp. Vào buổi sáng hôm đó tôi biết được thông tin Messi đau dạ dày và bị sốt”

Messi khiến HLV Eibar phải “rùng mình” mỗi khi nhắc đến tên

“Thế nhưng cậu ấy vẫn có tên trong danh sách những xuất phát ở vị trí dự bị. Chúng tôi đang thua 0-2 và đột nhiên tôi thấy cậu ấy khởi động. Cậu ấy vào sân, ghi 2 bàn và chúng tôi thua 4-0.”

Trên bảng xếp hạng La Liga, Barcelona đang bám sát Real Madrid ở vị trí thứ hai với 52 điểm sau 24 vòng đấu, kém đại kình địch 1 điểm. Thầy trò HLV Zidane sẽ có chuyến làm khách tới sân của Levante và họ cần một chiến thắng nếu không muốn Barca lấy lại ngôi đầu bảng.

Xem thêm video:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha