Tân binh Barcelona nói gì trong ngày ra mắt CLB

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 10:31
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức gia nhập Barcelona với mức phí 18 triệu euro từ Leganes, tân binh Martin Braithwaite đã có buổi ra mắt đội bóng mới. Tại đây, tiền đạo người Đan Mạch đã có những phát biểu đầu tiên về cảm xúc của bản thân.

Sau khi Suarez và Dembele phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Barcelona đã chiêu mộ Braithwaite như phương án chữa cháy cho hàng tấn công. Để có được chân sút 28 tuổi, gã khổng lồ xứ Catalan phải bỏ ra 18 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với Leganes.

Mới nhất, Braithwaite đã chính thức có buổi ra mắt CLB mới. Chia sẻ trong ngày trọng đại của bản thân, tiền đạo này khẳng định: “Tôi rất ngạc nhiên khi biết tin Barcelona muốn chiêu mộ tôi. Đó là một đội bóng hàng đầu thế giới và việc được khoác áo CLB này là mơ ước của mọi cầu thủ. Vì thế, tôi rất hạnh phúc khi trở thành người của Barcelona.

Tôi đã ở đây và tôi sẵn sàng chinh phục những thử thách mới cùng CLB. Mục tiêu của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng để có thể giúp Barcelona gặt hái những vinh quang trong mùa giải năm nay”.

Braithwaite hết lời ca ngợi đội bóng mới

Hiện tại, Barcelona chỉ còn 2 đấu trường để cố gắng, đó là cúp C1 châu ÂuLa Liga. Tại giải quốc nội, đội bóng xứ Catalan đang kém Real Madrid 1 điểm trên ngôi đầu. Nhiều khả năng trận đấu với Eibar vào ngày 22/2 tới cũng sẽ là màn ra mắt của tân binh Braithwaite tại CLB.

Sau màn so tài ấy, Barcelona sẽ hành quân đến Italia để chạm trán Napoli trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League và ở vòng 26 La Liga, nhà đương kim vô địch sẽ cùng với Real Madrid tạo nên trận siêu kinh điển vào ngày 2/3.

Đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực để thành công tại nơi đây

Rõ ràng, hành trình phía trước của Barcelona đang là vô cùng khó khăn và họ rất cần gương mặt mới như Braithwaite hòa nhập nhanh với CLB để có thể chia lửa cùng Lionel Messi cũng như Antoine Griezmann trên hàng tấn công.

Braithwaite là cầu thủ người Đan Mạch đầu tiên trong thế kỷ 21 cập bến sân Camp Nou và là người thứ 5 có quốc tịch này gia nhập Barcelona. Trong quá khứ, người Đan Mạch thành công nhất ở nơi đây là Michael Laudrup khi từng là nhân tố chính giúp đội bóng xứ Catalan có 4 lần vô địch hạng đấu cao nhất của bóng đá TBN.

Hợp đồng giữa tiền đạo 28 tuổi với Barcelona có thời hạn đến năm 2024 và mức phí giải phóng lên đến 300 triệu euro.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha