Messi tâng bóng đẳng cấp cùng… chó cưng

Thứ Ba, ngày 31/07/2018 - 08:34
5 /5 của 1 đánh giá

Lionel Messi đang chuẩn bị bước vào mùa giải mới bận rộn cùng Barcelona. Mới đây, siêu sao người Argentina đã tranh thủ thời gian nghỉ để vui đùa cùng chú chó cưng Hulk.

Messi đang có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình sau kỳ World Cup 2018 đáng quên cùng ĐT Argentina. Anh đang cố gắng tận dụng thời gian nghỉ cuối cùng của mình bên cô vợ Antonella Roccuzzo, 3 cậu quý tử và bên chú chó cưng Hulk.

Messi tâng bóng đẳng cấp cùng chú chó cưng

Chú chó Hulk được Messi nuôi từ khi còn nhỏ, đến nay Hulk đã tròn 2 tuổi. Đoạn clip trên được cô vợ Antonella ghi lại và đăng tải lên Instagram cá nhân trong tiếng cười khoái chí của 3 cậu quý tử.

Messi thể hiện màn tâng bóng đẳng cấp qua đầu Hulk. Chú chó cũng tỏ ra mình chẳng phải dạng vừa khi quyết tâm lao vào giành lại được bóng từ chân Messi.

Hulk cũng tỏ ra mình chẳng phải dạng vừa khi lao vào Messi như 1 “hậu vệ”
Messi
Nhưng việc lấy bóng từ chân Messi là nhiệm vụ không thể với Hulk

Giống như chủ nhân, chủ chó Hulk có niềm đam mê đặc biệt với . Tuy nhiên, với đôi chân khéo léo của cầu thủ xuất sắc nhất thế giới việc lấy lại bóng từ chân Messi với Hulk dường như là một nhiệm vụ bất khả thi.

Messi đang dính một chấn thương nhẹ sau trận gặp Pháp tại vòng 1/8 World Cup vừa qua. Nhưng qua clip mà vợ Messi ghi lại cho thấy chấn thương của anh vẫn không có gì đáng lo ngại. Anh vẫn có sẽ sẵn sàng hội ngộ đồng đội tại và chuẩn bị cho những buổi tập sắp tới.

Giống như Messi, mới đây tiền đạo “lắm tài nhiều tật” Mario Balotelli cũng thể hiện kỹ thuật thượng thừa khi đưa bóng vào lưới ở vị trí đằng sau khung thành.

> Xem thêm:

Một số hình ảnh của chú chó Hulk từ khi còn bé:

Messi
Hulk được Messi nhận nuôi năm 2016
Chú chó lớn nhanh như thổi, đến nay Hulk đã vừa tròn 2 tuổi
Là thành viên không thể thiếu của gia đình Messi

 

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.