“Messi Thái Lan” làm trái lời HLV, chỉ ra điểm mạnh của đội tuyển Việt Nam

Thứ Ba, ngày 03/09/2019 - 15:19
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây cầu thủ được mệnh danh là “Messi Thái Lan” – Chanathip Songkrasin đã không làm theo những gì mà huấn luyện viên Nishino yêu cầu trước đó khi có đôi lời nhận xét về đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Trước thềm đại chiến Thái Lan – Việt Nam, huấn luyện viên Nishino đã yêu cầu các học trò không được nhận định về ĐT Việt Nam trước truyền thông. Ông không muốn cầu thủ bị phân tâm về thầy trò ông Park Hang-seo trước trận đấu vào ngày 5/9 trên sân Thammasat. Theo đó nội dung phỏng vấn sẽ chỉ xoay quanh chuyện cảm nhận về HLV mới, cảm giác trở lại hoặc lần đầu lên tuyển của cầu thủ.

HLV Thái Lan yêu cầu các học trò không nhận định về đối thủ

Thậm chí ở sân tập của ĐT Thái Lan được che chắn và bảo vệ nghiêm ngặt. HLV Nishino muốn bảo mật hoàn toàn thông tin trước thềm đại chiến.

Trước quy định của HLV Nishino, “Messi Thái Lan” – Chanathip Songkrasin đã làm trái lời thầy khi không ngại đề cập đến đối thủ Việt Nam ở trận đấu mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022.

“Sức mạnh của Việt Nam là tinh thần tập thể, sự nhiệt huyết và khát khao đánh bại tuyển Thái Lan. Bóng đá là một môn thể thao có thắng, có thua. Có những ngày chúng ta thắng, có những lúc phải thua, vấn đề là phải vượt qua được điều đó”, Chanathip chia sẻ thẳng thắn.

“Messi Thái Lan” làm trái lời HLV

“Huấn luyện viên người Nhật luôn đề cao tính kỷ luật và tôi tin tưởng vào ông Nishino. Thời gian không có nhiều và chúng ta phải mở lòng để hướng về nhau vì bóng đá là môn thể thao đề cao tính tập thể”

Phát biểu của Chanathip có lẽ không khiến người thầy mới phiền lòng. Có lẽ việc mới trở về Thái Lan từ Nhật Bản khiến Chanathip chưa thuộc hết những quy định của ông Nishino.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam