Messi: “Tôi chưa bao giờ hài lòng vì những gì mình đã làm được”

Thứ Ba, ngày 27/11/2018 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một sự kiện quảng cáo cho Unisports và Adidas mới đây, Mesi khẳng định bộ sưu tập những danh hiệu của anh chưa bao giờ là đủ với tham vọng của bản thân.

Tham khảo thêm:

Trong sự nghiệp của Messi, siêu sao người Argentina đã giành biết bao nhiêu danh hiệu lớn nhỏ từ cá nhân cho đến tập thể. Trong đó phải kể đến 5 quả bóng vàng, 4 chiếc giày vàng chấu Âu, 4 chức cúp vô địch Champions League, 9 chức cúp vô địch và hàng loạt các danh hiệu cao quý khác mà mọi cầu thủ chuyên nghiệp đều mong muốn có được.

Messi chưa bao giờ hài lòng với những danh hiệu bản thân đang sở hữu

Mùa giải này, Messi đã ghi tới 14 bàn thắng trong 14 trận ra sân trên mọi đấu trường. Dù siêu sao người Argentina phải đá thấp làm nhiệm vụ kiến tạo nhưng thành tích ghi bàn của anh vẫn rất đáng nể.

Trong một sự kiện quảng cáo cho Unisports và Adidas mới đây, Messi khẳng định những danh hiệu mà anh đạt được chưa bao giờ là đủ với tham vọng của bản thân. Trong tương lai siêu sao người Argentina muốn hoàn thiện bản thân thêm nữa để bổ sung và bộ sưu tập bản thân.

“Mục tiêu của tôi trong tương lai là tiếp tục hoàn thiện bản thân. Tôi chưa bao giờ hài lòng với những gì mà tôi đã đạt được”, Messi chia sẻ.

“Tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu và không muốn mất gì cả”

Kể từ khi Iniesta ra đi, vai trò của Messi càng quan trọng hơn

Messi chia sẻ về vai trò của mình trong mỗi trận đấu: “Tôi thích kiểm soát trận đấu hơn là ghi bàn. Tôi muốn làm mọi thứ vì đội bóng”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha