Messi và đồng đội Barca nhận kết quả điều tra từ chính quyền Catalan

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi tổ chức bữa tiệc linh đình tại gia, Messi và các đồng đội tại Barca đã phải tiếp nhận điều tra từ chính quyền Catalan. Kết quả của vụ việc này mới đây đã được công bố.

Sau chiến thắng trước Valencia ở vòng 34 La Liga, Lionel Messi đã lần đầu tiên tổ chức một bữa tiệc tại gia với các khách mời là cầu thủ đội 1 của Barca. Theo nguồn tin của ESPN, Messi đã mời toàn đội đến căn biệt thự của mình ở Castelldefels, một thị trấn ven biển ngoại ô Barcelona, để thưởng thức món thịt nướng đặc trưng của Argentina. Được biết, các cô vợ của các cầu thủ cũng được mời tham dự bữa tiệc do siêu sao người Argentina đích thân tổ chức.

Tuy nhiên, việc tổ chức một bữa tiệc ở thời điểm dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp khiến Messi và các đồng đội gặp rắc rối. Theo quy định chống dịch Covid-19 tại xứ Catalonia, mỗi cuộc tụ họp không được phép quá sáu người, bất kể ngoài trời hay trong nhà.

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Messi mời các đồng đội ở đội 1 Barca đến dự tiệc tại gia

Hôm thứ Ba (4/5) vừa qua, chính quyền Catalan và La Liga đã phát đi thông báo sẽ điều tra về vụ việc này và xem xét liệu có bất kỳ quy định phòng, chống dịch nào bị phá vỡ hay không. Kết quả đã có vào hôm qua 6/5. Trước mắt, Messi và các đồng đội tại Barca vẫn nằm trong "vùng an toàn".

Bởi lẽ, toàn đội Barca đã được tiến hành kiểm tra PCR xét nghiệm Covid-19. Messi và các cầu thủ góp mặt trong buổi tiệc nướng đều đã vượt qua tất cả các bài kiểm tra và thu về kết quả âm tính với Covid-19. Điều đó đồng nghĩa với việc, các buổi tập luyện của đội bóng xứ Catalan vẫn sẽ diễn ra như bình thường.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu La Liga

Messi và các cầu thủ Barca đều âm tính với Covid-19

Hiện chưa có tiền lệ phạt CLB hay cầu thủ La Liga về tội vi phạm quy định chống dịch. Barca cũng chưa bình luận gì về việc điều tra của chính quyền. Năm ngoái, trước khi La Liga mùa giải 2019-2020 tái khởi động sau dịch, 4 cầu thủ Sevilla cũng gây xôn xao khi tụ tập tổ chức tiệc nướng. Chủ tịch Javier Tebas dọa xử lý nhưng quyết định tha thứ sau đó, khi các cầu thủ công khai xin lỗi.

Trước mắt Barca là trận đấu hết sức quan trọng ở vòng 34 La Liga gặp Atletico Marid. Đây được xem là trận "chung kết" của mùa giải, bởi đội nào giành được chiến thắng sẽ chiếm ưu thế lớn ở cuộc đua vô địch năm nay.

Hiện tại, Barca đang xếp thứ 3 với 74 điểm, bằng Real và kém đội đầu bảng Atletico 2 điểm.

Video highlights Valencia - Barca La Liga vòng 34:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha