Messi và Ronaldo bị chỉ trích vì không tham dự gala FIFA The Best

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 09:24
5 /5 của 1 đánh giá

Hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã bị cựu HLV Real Madrid và ĐT Anh, Fabio Capello chỉ trích vì không tham dự buổi lễ trao giải FIFA The Best diễn ra đêm qua tại thủ đô London (Anh).

Xem thêm:

Sự kiện này là dịp để FIFA vinh danh những cái tên xuất sắc của trong năm vừa qua, tuy nhiên, ở buổi lễ diễn ra tại thủ đô London (Anh) đêm qua, 2 cái tên hàng đầu là Messi cùng Ronaldo đều vắng mặt vì lý do riêng.

Chính điều đó khiến cho nhiều nhà chuyên môn cảm thấy không hài lòng, trong đó có cựu HLV Real và ĐT Anh, Capello. Theo ông, việc bộ đôi siêu sao này không dự sự kiện trên của FIFA là hành động có phần thiếu tôn trọng những cầu thủ cũng như liên đoàn bóng đá thế giới.

Messi Ronaldo
Messi và Ronaldo vắng mặt ở buổi lễ trao giải của FIFA

“Có thể họ đã giành quá nhiều giải thưởng nhưng việc không tham dự sự kiện này là hành động thiếu tôn trọng với các cầu thủ khác, với FIFA, và với những người hâm mộ bóng đá trên thế giới. Họ đã thống trị các giải thưởng cá nhân cao quý trong suốt các năm qua nên có thể họ không muốn chứng kiến người khác lên ngôi. Nhưng trong bóng đá, bạn phải biết rằng luôn có thắng và có thua”, Capello chia sẻ.

Phát biểu này của ông ám chỉ việc Messi và Ronaldo không dự buổi lễ là bởi họ đều không thể cạnh tranh được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất năm”. Nếu như ngôi sao người Argentina không còn tên trong top 3 ứng viên thì CR7 rốt cuộc cũng bị đánh bại ở cuộc đua này.

Messi Ronaldo
Và họ bị HLV Capello chỉ trích vì hành động thiếu tôn trọng

Bởi vậy, dù vẫn có mặt trong đội hình tiêu biểu của năm song bộ đôi Messi và Ronaldo đã không tham dự sự kiện tổ chức tại London. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2007, có một cầu thủ đánh bại được 2 siêu sao này cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết