Trở thành cầu thủ hay nhất thế giới, Modric nói gì sau lễ vinh danh?

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau khi trở thành nam cầu thủ hay nhất năm của FIFA, Luka Modric cho biết đây là giấc mơ đã thành sự thật đối với anh.

Xem thêm:

Tiền vệ người Croatia đã đánh bại 2 đối thủ khác là và để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA. Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho những đóng góp không biết mệt mỏi trong suốt một năm qua của Modric ở cả màu áo CLB và ĐTQG.

Chia sẻ sau khi được vinh danh ở hạng mục này, cầu thủ 33 tuổi cho biết đây là giấc mơ đã trở thành sự thật đối với mình.

Modric
Modric cho biết đây là giấc mơ trở thành sự thật với anh

“Tôi rất tự hào và vinh dự khi có mặt ở đây để nhận giải thưởng cao quý này. Đây là một buổi tối tuyệt vời, một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi luôn ước mơ có một ngày nào đó được nhận danh hiệu cầu thủ hay nhất thế giới, và giờ nó đã trở thành hiện thực. Thật tuyệt vời”, Modric phát biểu.

Đồng thời, anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tới gia đình, bạn bè, những fan hâm mộ đã luôn ủng hộ mình trong suốt quãng thời gian qua.

Modric
Anh cũng không quên gửi lời cảm ơn tất cả những người đã luôn ủng hộ mình

“Thành tích này có được là nhờ gia đình, bạn bè, những người đồng đội và các cổ động viên đã luôn theo sát, ủng hộ cũng như giúp đỡ tôi. Tôi muốn gửi một lời cảm ơn chân thành nhất tới họ. Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các nhà báo, các HLV đã dành tình cảm cho tôi. Tôi biết ơn tất cả mọi người. Đây là món quà vô giá đối với tôi”, Modric nhấn mạnh.

Tiền vệ người Croatia là cái tên đầu tiên kể từ Kaka năm 2007 phá vỡ thế thống trị của bộ đôi Ronaldo – ở giải thưởng này. Cầu thủ 33 tuổi cũng chia sẻ rằng anh đã mong 2 siêu sao nói trên có mặt tại London trong buổi lễ ngày hôm qua, tuy nhiên, cả CR7 và M10 đều đã vắng mặt.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết