Messi yêu cầu gặp mặt, Barca đáp trả đanh thép

Thứ Bảy, ngày 29/08/2020 - 09:29
2.9 /5 của 5 đánh giá

Ngay sau khi tiền đạo Lionel Messi thông qua người đại diện yêu cầu một cuộc gặp mặt trực tiếp để tháo gỡ nút thắt về tương lai giữa 2 bên, phía Barca đã có động thái đáp trả cực kì đanh thép.

Tương lai của vẫn đang là dấu hỏi lớn khi tiền đạo người Argentina và không tìm được tiếng nói chung. Trong khi Barca cho rằng điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng đã hết hạn kích hoạt vào tháng 6/2020, thì Messi lại lập luận rằng thời hạn kể trên phải kéo dài đến hết mùa giải 2019-2020, tức ngày 31/8 vì bóng đá phải nghỉ một quãng dài do dịch Covid-19.

Nếu không tháo gỡ được nút thắt này, nhiều khả năng Messi và Barca sẽ xảy ra một cuộc chiến pháp lý. Chân sút 33 tuổi dĩ nhiên không muốn vướng vào kiện tụng vì vừa mất thời gian vừa ảnh hưởng đến hình ảnh. Do đó, theo Marca, anh đã yêu cầu BLĐ Barca tổ chức một buổi gặp mặt trực tiếp để hai bên có thể nói chuyện và đưa ra một phương án hài lòng cho cả đôi bên.

Messi kiên quyết ra đi

Tuy nhiên, ngay sau yêu cầu của Messi, đại diện từ phía Barca đã lập tức đáp trả đầy đanh thép: “Hoặc Mesi ký hợp đồng mới với CLB hoặc không bàn bạc gì hết!”. Đây là động thái vô cùng cứng rắn của đội bóng xứ Catalan, tỏ rõ lập trường giữ chân Messi ít nhất là cho đến hết mùa giải 2020-2021.

Hiện tại, Messi vẫn chưa đích thân lên tiếng về vụ việc ồn ào trong những ngày qua. Dù vậy, tiền đạo này khẳng định sẽ lựa chọn thời điểm thích hợp để thông báo ngọn ngành nguyên nhân anh muốn rời khỏi sân Nou Camp ngay trong hè này. Chưa rõ thời điểm chính xác mà Messi sẽ lên tiếng, song điều này cho thấy M10 cũng kiên quyết không thay đổi ý định chia tay Blaugrana.

Rất nhiều đội bóng lớn hàng đầu châu Âu đang bày tỏ sự quan tâm tới Messi như , hay . Trong đó, Man City được cho là CLB dẫn đầu cuộc đua này khi mong muốn của Messi là tới Anh chơi bóng và tái ngộ . Bố Messi, đồng thời là người đại diện của cầu thủ này, cũng xác nhận với chủ tịch PSG Leonardo rằng con trai ông sẽ gia nhập sân Etihad.

Và bến đỗ tiếp theo được cho là Man City

Man City cũng rất nghiêm túc trong việc chiêu mộ Messi. The Citizens đang nghiên cứu kĩ về tài chính để có thể mang siêu sao thuộc biên chế Barca về mà không vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha