Minh Vương và kỉ niệm bị "dọa đánh" với thủ môn huyền thoại HAGL

Thứ Sáu, ngày 01/05/2020 - 16:48
3.3 /5 của 9 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Trần Minh Vương đã chia sẻ với người hâm mộ kỉ niệm khó quên với thủ môn huyền thoại của đội bóng phố núi, Bassey Akpa.

Trong hành trình khẳng định tên tuổi của không thể không nhắc đến thủ môn Bassey Akpa. Người gác đến có quốc tịch Nigeria thi đấu cho đội bóng phố núi gian đoạn 2011-2014. Trong khoảng thời gian trên, Bassey Akpa luôn chứng tỏ được năng lực, là điểm tựa chắc chắn nơi khung gỗ của HAGL.

Trong mắt , người đã có hai mùa giải thi đấu cùng thủ môn gốc Phi cho rằng Bassey Akpa là thủ thành hay nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Bassey Akpa được các đồng đội tại HAGL yêu quý

Giữa hai cầu thủ Bassey Akpa và Minh Vương cũng đã có kỉ niệm rất đáng nhớ, điều này vừa được tiền vệ người Thái Bình tiết lộ. Theo Minh Vương kể lại, Bassey Akpa rất tự tin và có khả năng phản xạ cực tốt. Nhưng cũng vì vậy mà thủ thành này đôi khi nhận những màn “troll” hài hước từ đàn em.

"Trước các trận đấu, Bassey luôn nói với chúng tôi trừ khi bóng đập chân ai đó đổi hướng thì chịu thua, còn lại anh ta chấp hết mọi cú sút xa ngoài vòng cấm địa. Cũng vì tự tin như vậy mà trong một buổi tập, khi tôi dắt bóng xuống và sử dụng kỹ thuật tâng bóng qua đầu anh ta vào lưới, Bassey rất tức giận và rượt theo định đánh tôi". Minh Vương kể lại.

Minh Vương thi đấu ấn tượng tại V-League 2019

Năm 2015, Bassey Akpa chia tay HAGL sau khi đội bóng này thực hiện cuộc “thay máu” đội hình nhằm đôn lứa lên đội 1. Hiện tại, ở tuổi 36, Bassey Akpa dang thi đấu tại quê nhà cho CLB Akwa United.

Với tiền vệ Thái Bình, lên đội một từ năm 2014, trong một tập thể với nhiều ngôi sao khiến Minh Vương phải rất vất vả, nỗ lực để khẳng định bản thân. Mùa giải vừa qua chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này. Với 12 bàn thắng, Minh Vương trở thành chân sút nội xuất sắc nhất V-Leaguea 2019. Năm nay, tiếp tục sẽ là mùa giải đầy hứa hẹn với cầu thủ sinh năm 1995.

Nguyễn Trang

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam