Modric khẳng định sẽ không cùng chung chiến tuyến với Messi

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 17:11
5 /5 của 1 đánh giá

Luka Modric vừa khẳng định rằng dù rất tôn trọng tài năng của Messi nhưng anh lại không muốn chơi bóng chung màu áo với ngôi sao người Argentina.

Tham khảo thêm:

Luka Modric đang trở thành kẻ ngáng chân vĩ đại trong cuộc đua dai dẳng đã kéo dài 10 năm giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo. Tiền vệ người Croatia vừa có một năm 2018 đầy thành công khi giành cả chức vô địch UEFA Champions League cùng Real Madrid và ngôi Á quân World Cup 2018 cùng ĐT Croatia.

Modric cũng vừa xuất sắc đánh bại cả Ronaldo lẫn Salah trong cuộc đua giành danh hiệu FIFA The Best 2018 vừa qua. Dù đã bước sang tuổi 33 nhưng Modric vẫn đang tỏa sáng trong màu áo của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Modric
Modric đang có một năm 2018 cực kỳ thành công

Trong danh sách rút gọn những cầu thủ cuối cùng của Quả bóng vàng năm nay, Modric sẽ tiếp tục cạnh tranh với những tên tuổi hàng đầu để đoạt được danh hiệu này. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí France Football, tờ báo chủ quản của danh hiệu Quả bóng vàng, tiền vệ người Croatia đã có những chia sẻ bất ngờ về đối thủ nặng ký Messi.

Theo đó, Modric khẳng định Messi rất tài năng nhưng anh lại không muốn thi đấu cùng chung màu áo với ngôi sao của Barcelona.

“Tôi cảm thấy mình phù hợp với việc đối đầu với Messi, còn chơi cùng một đội thì không. Một sự thật không thể phủ nhận, Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá thế giới. Nhưng, tôi sẽ không bao giờ thi đấu trong một màu áo cùng với cậu ta”.

Messi
Messi và Modric không thể cùng chung chiến tuyến

Modric không đưa ra thêm lời giải thích nào về bài phỏng vấn của mình. Nhưng có lẽ việc sở hữu lối chơi tương đối khác biệt khiến cho đội trưởng của ĐT Croatia cảm thấy anh không thể cùng chung chiến tuyến với Messi. Không có Ronaldo, màn đối đầu giữa hai M10 sẽ là tâm điểm của trận cầu El Classico tại năm nay.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha