Mbappe dùng toàn bộ tiền thưởng để làm từ thiện

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 20:57
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi trở về Pháp, Kylian Mbappe đã dùng toàn bộ số tiền kiếm được tại World Cup 2018 để làm từ thiện.

Mbappe đã tài trợ số tiền 384.000 bảng để quyên góp cho tổ chức từ thiện thể thao dành cho trẻ em khuyết tật và mắc bệnh hiểm nghèo Premiers de Cordee.

Số tiền này là toàn bộ thu nhập mà anh nhận được từ . Trong mỗi trận đấu, Mbappe nhận được 17.000 bảng, cùng với đó là số tiền thưởng 265.000 bảng cho chức vô địch.

Mbappe quyên góp toàn bộ số tiền có được tại World Cup 2018

Tuy nhiên, hành động hào phóng này của Mbappe lại không khiến ông Ruffin – giám đốc trung tâm từ thiện không mấy bất ngờ. Ông chia sẻ: “Kylian là một người rất tuyệt vời. Mỗi khi có thời gian, cậu ấy đều đến đây để chơi với lũ trẻ. Cậu ấy có một mối quan hệ rất tốt với trẻ em ở đây và luôn cố gắng động viên chúng”.

Tiền đạo 19 tuổi có vẻ rất thân thiết với trẻ em ở đây. Ông Ruffin cho biết thêm: “Anh ấy luôn vui vẻ khi đến đây. Đôi khi tôi còn cảm thấy anh ấy vui vẻ và mong chờ gặp những đứa trẻ hơn cả chúng chờ anh”.

Tiền đạo PSG giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018

Trước đó, Mbappe vừa trải qua kỳ World Cup thành công cùng tuyển Pháp. Anh đã có tổng cộng 4 bàn. Bên cạnh bàn thắng tại trận chung kết, 3 bàn thắng còn lại đều có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Bàn thắng đầu tiên của anh giúp Pháp có chiến thắng 1-0 trước Peru ở vòng bảng. Tiếp đó là cú đúp trong trận trước Argentia ở vòng 1/8 giúp Pháp thắng 4-3.

Tiền đạo PSG đã giành giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018 và cũng trở thành kể từ Pele năm 1958.

Mới chỉ 19 tuổi và tương lai tươi sáng đang rộng mở trước mắt tiền đạo này. Nhiều chuyên gia nhận định, Mbappe sẽ là một trong những người thay thế Ronaldo và Messi thống trị bóng đá thế giới.

Hiển Vi

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.