Tình huống Neymar ăn vạ trở thành cảm hứng cho… game di động

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 20:49
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar ăn vạ trở thành ý tưởng cho các nhà phát triển game di động ra mắt game độc và lạ.

Neymar an va
Thói ăn vạ của Neymar được chuyển thể thành game

Neymar ăn vạ đã trở thành niềm cảm hứng cho các nhà phát triển game, đặc biệt là sau trận đấu gặp Mexico tại World Cup 2018 vừa qua. Bên cạnh tài năng của ngôi sao đang khoác áo PSG thì thói “xấu” của cầu thủ này cũng được mọi người quan tâm hơn cả.

Nắm bắt được xu thế của người dùng, nhà phát hành game đã cho ra mắt game Neyboy và Rolling Neymar với chủ đề Neymar ăn vạ có tính giải trí cao và khá đơn giản đối với người chơi.

Game Reyboy
Game Neyboy với nhân vật chính là Neymar

Hướng dẫn chơi game Neyboy

Tại game Neyboy người chơi có nhiệm vụ của bạn phải giữ thăng bằng cho Neymar bằng 2 nút điều khiển trái phải. Nếu bạn để Neymar ăn vạ tức là bạn thua cuộc. Dấu hiệu nhận biết bạn thua cuộc là khi Neymar bắt đầu “lăn lội” trên sân dù bạn chẳng có tác động nào vào người anh ta.

Rolling Neymar
Game Rolling Neymar cũng là chủ đề chính trong trò chơi

Video hướng dẫn chơi Rolling Neymar

Với game Rolling Neymar người chơi phải nhập vai Neymar để “diễn xuất”. Nếu Neymar ăn vạ không thành công và không qua mắt được trọng tài, anh ta sẽ bị thẻ đỏ rời sân và trò chơi kết thúc.

Neyboy và Rolling Neymar đều là 2 game đơn giản, người chơi chỉ cần bỏ ra 10 giây để có thể chơi được game. Tuy nhiên, ngoài mang tính giải trí muốn có điểm cao Rolling Neymar và Neyboy sẽ gây ức chế cao độ cho người chơi vì độ khó tăng dần.

Neymar ăn vạ trở thành chủ đề chế giễu của nhiều lĩnh vực khác như quảng cáo, thể thao, hàng không… Cách đây không lâu một đoạn quảng cáo gà rán KFC thú  lấy cảm hứng từ Neymar cũng thu hút sự chú ý của nhiều người

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.