Mới ngồi ghế nóng, tân HLV Thái Lan ngay lập tức gửi lời tuyên chiến đến Việt Nam

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 18:54
5 /5 của 1 đánh giá

Tân HLV trưởng ĐT Thái Lan, ông Sirisak Yodyardthai đã có những phát biểu rất tự tin trong ngày được Liên đoàn bóng đá nước này bổ nhiệm, đặc biệt là mục tiêu đánh bại Việt Nam tại King’s Cup sắp tới.

Xem thêm: 

Cùng với thời điểm công bố 4 đội bóng chính thức tham dự King’s Cup, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cũng đã quyết định bổ nhiệm HLV trưởng của đội bóng này. Theo đó, người được FAT “chọn mặt gửi vàng” không ai khác ngoài ông Sirisak Yodyardthai, trợ lý của HLV Milovan Rajevac tại Asian Cup 2019 và cũng là người giữ vị trí dẫn dắt tạm quyền sau khi chiến lược gia người Serbia bị sa thải.

Ông Sirisak Yodyardthai trong ngày được bổ nhiệm chức HLV trưởng Thái Lan
Ông Sirisak Yodyardthai trong ngày được bổ nhiệm chức HLV trưởng Thái Lan

Trong ngày nhậm chức, HLV Sirisak Yodyardthai tỏ ra rất tự tin, trước mắt là ở giải đấu King’s Cup sắp sửa diễn ra:

“Ở King’s Cup năm nay, chúng tôi muốn giành được chức vô địch. Các cầu thủ sẽ được lựa chọn dựa trên phong độ hiện tại nên bất cứ ai thể hiện tốt cũng đều có cơ hội được gọi lên ĐTQG. Ở giải đấu lần trước, chúng tôi đã để lỡ danh hiệu một cách đáng tiếc. Với lòng tự trọng của tôi, các cầu thủ và mọi người dân Thái Lan, chúng tôi có trách nhiệm phải chiến đấu và nỗ lực với tất cả những gì có thể.

3 đội khách mời ở King’s Cup năm nay đều là những đội bóng mạnh. Họ đều có thứ hạng cao hơn Thái Lan, nhưng điều quan trọng là chúng tôi được thi đấu trên sân nhà. Với tiềm năng của các cầu thủ Thái Lan, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào. Ngay cả khi ĐT Curacao sở hữu những cầu thủ đang chơi bóng ở Hà Lan hay phong độ hiện tại của ĐT Việt Nam là rất đáng gờm nhưng theo tôi, với sự cổ vũ của khán giả nhà và các phương án chiến thuật hợp lý, Thái Lan vẫn sẽ giành chiến thắng”.

HLV Sirisak Yodyardthai muốn đánh bại tất cả các đội bóng dự King's Cup
HLV Sirisak Yodyardthai muốn đánh bại tất cả các đội bóng dự King’s Cup

Thái Lan và Việt Nam luôn mang đến rất nhiều cảm xúc cho người xem ở những lần đụng độ. Với sự vươn lên mạnh mẽ của Rồng Vàng trong thời gian gần đây càng khiến người Thái muốn phân định rạch ròi cao thấp. Vì vậy, sẽ rất đáng chờ đợi nếu hai đội tiếp tục chạm mặt tại King’s Cup sắp tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam