HLV Bình Dương thừa nhận thắng may mắn Viettel

Thứ Ba, ngày 09/04/2019 - 09:46
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi giành 3 điểm nghẹt thở trước Viettel, HLV Nguyễn Thanh Sơn của Becamex Bình Dương đã thừa nhận chiến thắng của các học trò là do may mắn.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi lên nắm giữ chiếc ghế nóng tạm thời tại Bình Dương, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã giúp Becamex Bình Dương có chiến thắng đầu tiên.

Đó là trận đấu mà đội bóng đất Thủ đã thi đấu không quá xuất sắc nhưng vẫn đánh bại Viettel với tỉ số 1-0.

binh duong
Bình Dương đã có chiến thắng đầu tiên sau khi HLV Nguyễn Thanh Sơn lên dẫn dắt

Dù có được trọn vẹn 3 điểm trước Viettel, thế nhưng bước vào phòng họp báo, HLV Nguyễn Thanh Sơn vẫn tỏ ra khá căng thẳng.

Ngay khi bắt đầu buổi họp báo, HLV tạm thời của Bình Dương khẳng định mình sẽ không trả lời những thông tin liên quan đến người tiền nhiệm trước đó, HLV Trần Minh Chiến và tiền đạo Nguyễn Anh Đức.

Sau đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng đã thẳng thắn thừa nhận chiến thắng có phần may mắn của các học trò:

Trong bóng đá ngoài yếu tố chuyên môn rất cần đến may mắn. Hôm nay Viettel đã chơi khá tốt, họ có những cơ hội rõ ràng, thậm chí bóng đã tìm đến xà và cột của Bình Dương”.

HLV Thanh Sơn thừa nhận như vậy là do Bình Dương đã có một bàn thắng khá may mắn. Đó là pha ghi bàn của ngoại binh Wander Luiz ở phút 68 trận đấu. Thế nhưng trước khi ghi bàn tiền đạo của Becamex Bình Dương đã để bóng chạm tay, đây là bàn thắng gây tranh cãi nhưng trọng tài chính Trọng Thư vẫn quyết định công nhận bàn thắng.

becamex binh duong
HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thừa nhận chiến thắng của các học trò là do may mắn

Dù vậy ông thầy này vẫn vui mừng về kết quả lạc quan mà đội nhà đã có được:

“Tuy nhiên, chung cuộc chúng tôi đã có được 3 điểm. Đây là dấu hiệu đáng mừng, đội nhà có những xáo trộn nhất định nhưng tôi đã làm trợ lý cũng như HLV trưởng nhiều lần ở Bình Dương, nên không chịu sức ép gì đáng kể”.

Với việc giành trọn vẹn 3 điểm trước Viettel trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đã có mặt trong Top 4 với 7 điểm sau 4 vòng đấu ở 2019.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam