Mourinho đang cố gắng giúp Sanchez sang Mỹ du đấu cùng M.U

Thứ Năm, ngày 19/07/2018 - 10:34
5 /5 của 1 đánh giá

Mourinho vẫn hy vọng Sanchez vẫn có thể tham gia chuyến du đấu sang Mỹ cùng Manchester United mặc dù mới đây Sanchez bị cấm nhập cảnh vì tội gian lận thuế.

Mourinho vẫn mong muốn rằng Alexis Sanchez là một phần trong chuyến du đấu sắp tới của Manchester United. Sanchez sẽ tiếp tục sát cánh cùng Anthony Martial và Juan Mata trước thềm mùa giải mới để họ hiểu nhau hơn.

Mourinho và các học trò sẽ có chuyến bay đến Mỹ để tham gia tour du đấu Hè năm 2018 của mình. Tuy nhiên, Sanchez có nguy cơ phải ở lại Anh vì tội gian lận thuế.

Mourinho
Mourinho cùng M.U đang cố gắng hết sức giúp Sanchez được nhập cảnh Mỹ

Vào tháng 2 năm nay, tại Tây Ban Nha và phải chịu 16 tháng án tù treo. Cụ thể, cầu thủ này đã gian lận 1 triệu euro thuế thu nhập khi đang khoác áo CLB Barcelona vào mùa giải 2012-2013. Chính điều này là nguyên nhân khiến cho chính phủ Mỹ từ chối nhập cảnh cầu thủ người Chile này.

Mourinho phát biểu trước báo chí: “Tôi nghĩ anh ấy đang rất buồn. Điều đó là không tốt cho cả tôi và anh ấy, và cho bất cứ ai”

“Không ai có lỗi ở đây, CLB đang rất nỗ lực nhưng chúng ta phải tôn trạng quyết định cấm thị thực của chính phủ Mỹ. Tôi vẫn hy vọng anh ấy sẽ tham gia cùng chúng tôi”, Mourinho nói tiếp.

“Tôi muốn anh ấy sẽ được thi đấu cùng Martial, Mata để họ chuẩn bị tốt cho hàng tấn công trước khi bước vào mùa giải mới”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.