Mourinho giải thích lý do không thay đổi người ở trận thua trước Juventus

Thứ Tư, ngày 24/10/2018 - 12:03
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận thua 0-1 mà Manchester United phải nhận trước Juventus, HLV Jose Mourinho đã tiết lộ lý do mà ông không tung ra sân bất kỳ sự thay đổi nào. Theo đó, giải thích cho điều này, chiến lược gia BĐN cho biết là ông không cảm thấy đủ tin tưởng với một cái tên nào ở đội hình dự bị.

>> Tham khảo thêm: 

HLV Mourinho đã gây bất ngờ khi giữ nguyên đội hình trong suốt 90 phút, bất chấp có thời điểm, Quỷ đỏ tỏ ra bế tắc với các phương án tấn công. Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia người BĐN cũng đã tiết lộ lý do ông làm như vậy. Đó là bởi, Mourinho không có quá nhiều sự lựa chọn đủ sức thay đổi cục diện trận đấu.

“Bạn thấy đấy, Sanchez không thi đấu, Lingard không thi đấu và Fellaini cũng vậy. Tôi không có quá nhiều sự lựa chọn ở hàng tấn công trong trận đấu này. Những cái tên trong đội hình dự bị không tạo ra cho tôi sự tin tưởng rằng họ có thể thay đổi thế cục trận đấu”, Mourinho cho biết.

Mourinho Man United Juventus
Mourinho không sử dụng quyền thay người ở trận đấu vào rạng sáng nay

Nói thêm về cuộc chạm trán trên, Người đặc biệt nhấn mạnh: “Đây là trận đấu thực sự khó khăn với chúng tôi khi họ (Juventus) hoàn toàn phong tỏa mọi đường lên bóng, Họ luôn chiếm tỉ lệ kiểm soát bóng rất cao và rõ ràng, họ ở một đẳng cấp khác so với chúng tôi. Trong hiệp hai, chúng tôi đã thi đấu tích cực hơn nhưng đáng tiếc không thay đổi được nhiều điều”.

Thất bại kể trên khiến cho Man United tiếp tục dậm chân ở vị trí nhì bảng H với 5 điểm kém hơn chính đối thủ. May cho họ, là ở trận đấu còn lại, Young Boys đã bất ngờ cầm hòa Valencia và như thế, Quỷ đỏ phần nào giảm đi áp lực trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Mourinho Man United Juventus
Lý do là bởi ông không quá tin tưởng vào các gương mặt trên ghế dự bị

Man United sẽ tái ngộ Juventus trên đất Italia vào ngày 8/11 tới.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.