Mourinho nhận công việc thứ hai kể từ khi bị Man United sa thải

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 08:54
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây hãng thông tấn Nga RT đã nhận được cái gật đầu của HLV Jose Mourinho về làm chương trình bình luận Champions League. Đây là công việc thứ 2 của Mourinho sau khi nói lời chia tay Man United.

Tham khảo thêm:

Cách đây chưa lâu, Mourinho đã nhận lời tham gia bình luận cho kênh beIN Sports ở VCK Asian Cup 2019. Sự xuất hiện của “Người đặc biệt” sau khi bị Man United sa thải gây sự chú ý của rất nhiều người.

Mourinho nhận lời tham dự chương trình của hãng thông tấn Nga

Sau khi Asian Cup 2019 kết thúc với chức vô địch thuộc về Qatar, Mourinho vẫn rất “đắt show” khi được hãng thông tấn Nga mời bình luận các trận đấu trong khuôn khổ . Theo đó HLV người Bồ Đào Nha sẽ tham gia một chương trình có tên “Trên đường pitch cùng Jose Mourinho” và ông sẽ là nhân vật chính của chương trình với vai trò đưa ra những bình luận và đánh giá về các trận đấu sắp diễn ra tại Champions League.

Mourinho đã từng làm việc cùng hãng thông tấn Nga RT tại World Cup 2018 với vai trò là nhà phân tích và bình luận các cặp đấu. Những bình luận khi đó của ông nhận được cơn mưa lời khen từ dư luận và những dự đoán của cựu HLV Man United cũng khá chính xác.

Mourinho từng hợp tác cùng RT tại World Cup 2018

Như vậy kể từ khi bị Man United sa thải, đây là công việc thứ hai của Mourinho với vai trò là một nhà bình luận trước và sau các trận đấu. Sau thời gian dài nghỉ ngơi, Mourinho có thể nhận việc một đội bóng mới với vai trò là huấn luyện viên. Theo nhiều tờ uy tín tại Italia, Inter Milan đang liên hệ với HLV người Bồ Đào Nha để đưa ông về Giuseppe Meazza ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.