Neuer báo tin buồn cho Liverpool trước thềm đại chiến tại Champions League

Thứ Ba, ngày 12/02/2019 - 06:58
5 /5 của 1 đánh giá

Manuel Neuer tự tin bản thân có thể được ra sân trong trận đại chiến giữa Bayern Munich và Liverpool tại Champions League dù trước đó anh đã dính một chấn thương.

Tham khảo thêm:

Vào rạng sáng ngày 20/2, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách tới sân của Liverpool trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội UEFA . Đây dự đoán là chuyến làm khách khó khăn với Hùm xám bởi Liverpool thi đấu cực hay trên sân nhà.

Neuer bỏ lỡ 3 trận gần nhất cùng Bayern vì chấn thương

Bayern Munich chưa chắc có sự phục vụ của thủ thành Manuel Neuer bởi trước đó anh đã dính phải một chấn thương. Trong 3 trận đấu gần nhất của Hùm xám, Neuer đã không được ra sân.

Mặc dù vậy, thủ thành sinh năm 1986 vẫn tự tin bản thân có thể được ra sân trong trận đại chiến giữa Bayern Munich và Liverpool tại Champions League. Thủ thành người Đức cũng đánh giá Liverpool là đội bóng mạnh nhưng anh và các đồng đội sẽ quyết tâm giành chiến thắng trên sân khách để có lợi thế ở trận lượt về.

“Tôi vẫn ổn, chấn thương của tôi không đáng lo ngại”, Nểu nói với ESPN FC

“Tôi nghĩ rằng đội ngĩ y tế của chúng tôi sẽ đang làm tất cả để tôi có thể ra sân ở trận đấu tại Anfield. Nếu mọi thứ đều ổn, tôi sẽ ra sân trước Liverpool”

Neuer tự tin sẽ được ra sân trong trận đấu gặp Liverpool

“Tôi cảm nhận được rằng chấn thương của tôi đang được cải thiện từng ngày. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của tôi tại Anfield. Tôi đang mong chờ được chơi ở đó. Chúng tôi đã nghe rất nhiều về bầu không khí trên sân của Liverpool – tất cả những ai theo dõi bóng đá đều biết điều đó thật đặc biệt, Bayern sẽ cố gắng giành kết quả tốt trước trận lượt về”.

“Đối với chúng tôi, Champions League rất quan trọng. Hy vọng, đó sẽ là một đêm tuyệt vời cho chúng tôi. Nhưng nó phụ thuộc vào kết quả, tất nhiên là thế rồi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.