Mourinho sẽ không cho các sao M.U dự World Cup 2018 được nghỉ bù

Chủ Nhật, ngày 15/07/2018 - 21:59
5 /5 của 1 đánh giá

Mourinho sẽ không cho phép các cầu thủ M.U dự World Cup có thêm thời gian nghỉ bù. Man United hiện đang du đấu tại Mỹ và sẽ bắt đầu mùa giải mới vào ngày 10 tháng 8.

Mourinho sẽ không cho phép các cầu thủ M.U tham dự World Cup 2018 được kéo dài thời gian nghỉ. Họ vẫn sẽ phải tập trung cùng đồng đội để chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 6/8.

Hiện tại M.U đang có 7 cầu thủ chơi đến những trận đấu cuối cùng của giải năm nay bao gồm Jesse Lingard, Ashley Young, Romelu Lukaku, Marouane Fellaini,  Marcus Rashford, Phil Jones và Paul Pogba. Mourinho thậm chí có thể sử dụng những cái tên kể trên từ băng ghế dự bị ở những trận đầu tiên khi Premier League bắt đầu.

Mourinho sẽ không cho các cầu thủ dự World Cup được nghỉ bù

Trong những cái tên kể trên đáng chú ý là trường hợp của Pogba. Tiền vệ 25 tuổi đã chơi tất cả các trận đấu tại World Cup 2018 cùng ĐT Pháp và sẽ chơi trận chung kết với Croatia. Anh là cái tên đáng chú ý nhất của ĐT Pháp khi có vai trò quan trọng ở tuyến giữa ĐT Pháp hiện tại. Dù thi đấu khá nhiều cho ĐTQG nhưng Pogba vẫn sẽ phải tập trung sớm cùng đồng đội.

Ngoài Pogba, những cái tên còn lại cũng đã chơi trận tranh hạng Ba cùng ĐT Anh và Bỉ. Lukaku cũng đã chơi hầu hết các trận đấu cùng ĐT Bỉ.

Lukaku và Pogba đã chơi hầu hết các trận đấu ở World Cup

Marcus Rashford , Phil Jones dù không ra sân nhiều ở giải đấu lần này nhưng cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút ở trận đấu cuối cùng của ĐT Anh.

Trận đấu mở màn của MU diễn ra vào ngày 10/8 với Leicester City. Như vậy, họ sẽ có 3 tuần nghỉ ngơi và sẽ không tham gia chuyến du đấu hè tại Mỹ.

Manchester United sẽ bắt đầu chuyến du đấu hè bằng việc giao hữu CLB America ở Phoenix. Tiếp theo là San Jose Earthquakes,  AC Milan, Liverpool và Real Madrid.

Thương Phạm

Bình luận bài viết