Real Betis dùng hình… photoshop để giới thiệu tân binh

Thứ Bảy, ngày 14/07/2018 - 21:08
5 /5 của 1 đánh giá

Real Betis vừa công bố bản hợp đồng mới của họ mang tên William Carvalho thông qua một bức ảnh chụp tại sân tập cùng hậu vệ Marc Bartra. Tuy nhiên, bức ảnh đã nhanh chóng bị phát hiện là giả và Carvalho dù đã ký hợp đồng nhưng chưa hề đến Tây Ban Nha.

Trên thực tế, bức ảnh này là hình ảnh của Bartra và Firpo trong lúc đang ở sân tập của Betis. Carvalho vẫn còn đang ở Bồ Đào Nha và chưa tham gia tập luyện cùng các đồng đội mới. Vì quá nôn nóng công bố nên trang chủ của đội bóng này mới dùng thủ thuật photoshop ghép đầu của tiền vệ người Tây Ban Nha và thân hình của Firpo.

Ngay khi bị phát hiện, phía câu lạc bộ đã có lời xin lỗi dành cho Firpo: “Chúng tôi hy vọng bạn có thể tha thứ cho chúng tôi vì điều này”. Cầu thủ 22 tuổi đã trả lời: “Bạn ổn rồi”.

Sự thật về bức hình chụp Carvalho

Vào mỗi kỳ chuyển nhượng, những hình ảnh photoshop các cầu thủ lại tràn lan trên mạng xã hội. Tuy nhiên việc xuất hiện hình ảnh photoshop trên trang Twitter chính thức của một câu lạc bộ thì lại là một trường hợp rất hiếm khi xảy ra.

Bản hợp đồng của Carvalho có thời hạn đến năm 2023. Tiền vệ này là một trong những người đào tẩu khỏi Sporting Lisbon sau khi người hâm mộ của đội bóng này tấn công vào sân tập của đội bóng. Để trả đũa vụ tấn công, Carvalho, cùng với Gelson Martins, Bas Dost và Rui Patricio đã chấm dứt hợp đồng của họ và sẵn sàng ra đi.

Carvalho cùng tuyển Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016

Tiền vệ 26 tuổi ra mắt Sporting vào năm 2011 ở tuổi 18. Sau quãng thời gian được đem cho mượn, Carvalho trở về vào năm 2013 và trở thành nhân tố chính trong đội hình của đội bóng Bồ Đào Nha.

Trong 5 năm gắn bó với Những chú sư tử, Carvalho đã có tổng cộng 142 lần ra sân tại Primeira Liga. Anh là thành viên của tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016.

Tại World Cup 2018, tuyển Bồ Đào Nha của anh đã dừng bước ngay ở vòng 1/8 sau khi thất bại 0-2 trước Uruguay.

Hiển Vi

Bình luận bài viết