MU bị cầm hoà, Solskjaer tiết lộ lý do thực hiện 6 sự thay đổi ở đội hình

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 07:19
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau trận hoà của MU trước Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 cúp C2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do ông thực hiện đến 6 sự thay đổi trong đội hình Quỷ đỏ ở màn so tài này.

Solskjaer đã gây bất ngờ khi tạo ra đến 6 sự thay đổi trong đội hình MU ở màn chạm trán với Club Brugge so với chiến thắng gần nhất trước Chelsea tại vòng 26 . Chính điều này phần nào khiến cho Quỷ đỏ đánh mất sự chủ động, và thực tế, sau 90 phút trên đất Bỉ, MU chỉ có thể ra về với kết quả hoà 1-1.

Việc có được bàn thắng trên sân khách sẽ giúp Quỷ đỏ tự tin khi tiếp đón đối thủ này tại Old Trafford. Tuy nhiên, rất nhiều người cho rằng, MU sẽ thắng nếu như HLV Solskjaer không tạo ra quá nhiếu sự xáo trộn như vậy ở đội hình. Chia sẻ sau cuộc so tài nói trên, đích thân vị chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng giải thích về điều đó.

>> Xem thêm: Tin tức cập nhật

“Chúng tôi phải căng mình trên nhiều đấu trường, chỉ có chưa đầy 4 ngày để nghỉ ngơi sau khi đánh bại Chelsea. Vì thế, tôi cần xoay tua đội hình để mọi cầu thủ đều có thể ra sân và số khác được nghỉ ngơi. 

Bất cứ ai cũng đều là cầu thủ quan trọng của đội bóng, đặc biệt là khi mùa giải đang trôi về giai đoạn nước rút. Bởi vậy, việc chia lửa của mỗi cá nhân đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đó là lý do tôi thực hiện 6 sự thay đổi ở trận đấu tại cúp châu Âu vào hôm nay”, Solskjaer cho biết.

MU có đến 6 sự thay đổi ở đội hình ra sân trận gặp Club Brugge

Nói thêm về màn so tài vừa qua với Club Brugge, vị thuyền trưởng của MU nhấn mạnh: “Như tôi đã nói trước trận, đây là một trận đấu khó khăn và mọi thứ diễn ra đúng như vậy. Chúng tôi đã có một bàn thắng làm vốn nhưng chẳng nói lên nhiều điều. Toàn đội vẫn phải duy trì sự tập trung và nỗ lực hết mình để có kết quả tốt nhất tại lượt về

Trước mắt, chúng tôi cần đánh bại Watford ở vòng 27 ngoại hạng Anh trước khi nghĩ về đại diện nước Bỉ”.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã lên tiếng giải thích về điều này

Với 1 bàn thắng trên sân khách, MU sẽ có những lợi thế nho nhỏ để tính toán trước thềm trận tái đấu với Club Brugge. Ngoài ra, việc được chơi trên sân nhà cũng giúp cho thầy trò Solskjaer tự tin đánh bại đối thủ để có vé vào chơi vòng 1/8 .

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.