MU chia nửa buồn vui về các trụ cột trước trận gặp Brighton

Thứ Bảy, ngày 03/04/2021 - 08:04
3.3 /5 của 3 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Ole Gunnar Solskjaer đã có những tiết lộ về tình hình của các cầu thủ đội bóng. Theo đó, ông khiến các fan hâm mộ chia nửa vui buồn về điều này.

Ở vòng 30 ngoại hạng Anh, sẽ tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn nhiều, đây là cơ hội tốt để Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục củng cố ngôi nhì bảng, nhất là trong bối cảnh đội bám đuổi là Leicester phải gặp Man City.

>> Xem thêm:

Tuy nhiên, trước thềm màn so tài nói trên, các fan hâm mộ đội bóng đang rất âu lo về tình hình lực lượng. Cụ thể, chia sẻ với truyền thông mới đây, Solskjaer đã có những tiết lộ về các trụ cột của CLB. Theo đó, vị chiến lược gia người Na Uy khẳng định:

“Họ ( và Mason Greenwood) đều đã tham gia vào buổi tập gần nhất của đội bóng. Họ hoàn thành trọn vẹn giáo án mà ban huấn luyện đưa ra mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải hoàn thành tốt buổi tập vào ngày 3/4. Nếu có thể làm được điều đó, cả 2 cầu thủ ấy sẽ sẵn sàng ra sân trong trận gặp Brighton.

MU có thể đón Rashford và Greenwood trở lại sau chấn thương ở trận gặp Brighton 

Với và Lindelof, họ đã không có mặt trong buổi tập gần nhất. Chúng tôi vẫn đang chờ những xác nhận cụ thể từ đội ngũ y tế về tình hình của họ".

Với những chia sẻ của Solskjaer, có thể thấy rằng MU sẽ có nguy cơ vắng mặt 2 trụ cột quan trọng là Lindelof cùng với Martial trong màn so tài gặp Brighton. Trước đó, nguồn tin từ tờ L'Equipe (Pháp) cho biết, Martial không chỉ bỏ lỡ trận đấu ở vòng 30 ngoại hạng Anh mà sẽ tiếp tục làm khán giả khi MU chạm trán Granada tại tứ kết lượt đi vào ngày 9/4 tới.

Song Martial và Lindelof nhiều khả năng sẽ vắng mặt 

Chắc chắn, mọi cổ động viên Quỷ đỏ đều đang rất hy vọng cả Rashford lẫn Greenwood sẽ mạnh khoẻ để ra sân bởi nếu thiếu vắng thêm bộ đôi này, hàng tấn công của đội bóng sẽ thực sự sự lâm nguy khi chỉ còn duy nhất khoẻ mạnh.

Với những tín hiệu tốt từ các buổi tập, khả năng Rashford cùng Greenwood có thể ra sân là tương đối cao. Họ sẽ tạo ra những sự đột biến trên hàng tấn công của Quỷ đỏ thành Manchester.

Video highlight Leicester vs MU - tứ kết FA Cup

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.