MU chia nửa vui buồn trước cuộc chạm trán LASK

Thứ Năm, ngày 12/03/2020 - 08:15
2.4 /5 của 110 đánh giá

Phát biểu trước thềm trận đấu với LASK tại lượt đi vòng 1/8 cúp C2, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã mang tới những thông tin nửa vui, nửa buồn cho các fan hâm mộ MU.

Sau thắng lợi ở derby Manchester, MU đang rất tự tin trong chuyến hành quân đến nước Áo để chạm trán đội chủ nhà LASK tại lượt đi vòng 1/8 châu Âu. Với tinh thần đang lên cao cộng thêm việc đối thủ kém xa về đẳng cấp, thầy trò Ole Gunnar Solskjaer được kì vọng sẽ có một thắng lợi dễ dàng để nối dài mạch bất bại lên con số 11.

Chia sẻ trước thềm trận đấu này, vị chiến lược gia người Na Uy đã mang tới thông tin rất vui cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ về trường hợp của Paul Pogba. Theo đó, nhiều khả năng tiền vệ người Pháp sẽ quay trở lại vào tuần tới.

“Pogba đã gần như bình phục chấn thương và đã hoàn thành tốt các bài tập gần đây mà ban huấn luyện đưa ra. Tôi sẽ để cậu ấy nghỉ ngơi trong tuần này nhưng tôi tin rằng Pogba sẽ đủ khả năng tái xuất trong tuần tới. Cậu ấy là nhân tố vô cùng quan trọng của đội bóng, bởi vậy, tôi rất vui nếu như cậu ấy trở lại".

Solskjaer xác nhận Pogba sẽ tái xuất vào tuần tới

Với việc Pogba tái xuất, tuyến giữa của MU sẽ có thêm sự bổ sung đáng kể khi bên cạnh chất thép và tinh thần quyết tâm mà Fred cùng McTominay tạo ra, họ còn có một Bruno Fernandes vô cùng sáng tạo. Chơi cùng các đồng đội như vậy, tiền vệ 26 tuổi sẽ thoải mái dâng cao đóng vai trò tiền vệ công sở trường của mình và có thể phát huy hết những gì hay nhất.

Dù đem tới niềm vui về Pogba song Solskjaer cũng khiến các fan hâm mộ Quỷ đỏ lo lắng về trường hợp của Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp không có tên trong danh sách MU làm khách trên sân LASK và thậm chí có thể bỏ lỡ màn đại chiến với Tottenham ở .

Trong khi Martial nguy cỡ lỡ đại chiến với Tottenham

“Martial đã gặp vấn đề ở chiến thắng trước Man City, vì thế, cậu ấy sẽ bỏ lỡ màn so tài với LASK. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại, nhưng khả năng tham dự trận đấu với Tottenham vào ngày 15/3 tới vẫn còn đang bỏ ngỏ”, Solskjaer nhấn mạnh.

Nếu Martial không thể ra sân ở trận đấu với Tottenham, đây chắc chắn là tổn thất lớn với MU trên hàng tấn công bởi khi đó họ chỉ còn duy nhất tân binh Ighalo có thể chơi trong vai trò một tiền đạo cắm. 

Cuộc so tài giữa LASK và MU diễn ra vào rạng sáng ngày 13/3 sẽ không có khán giả bởi những ảnh hưởng từ dịch Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.