MU đấu Watford, Ighalo có cơ hội san bằng kỷ lục của Lampard

Thứ Bảy, ngày 22/02/2020 - 21:42
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Odion Ighalo của MU sẽ đi vào lịch sử của Ngoại hạng Anh nếu ghi bàn ở trận gặp Watford tới, san bằng kỷ lục của huyền thoại Chelsea – Frank Lampard.

Sau khi đi vào lịch sử MU với tư cách là cầu thủ Nigeria đầu tiên ra sân cho Quỷ Đỏ và cũng là cầu thủ thứ 200 của MU tại Ngoại hạng Anh, tiền đạo Odion Ighalo sẽ có cơ hội san lập kỷ lục tại giải đấu xứ sương mù nếu ghi bàn ở trận gặp Watford vào tối mai (23/2).

Cụ thể, nếu lập công cho MU trước Watford cuối tuần này, Odion Ighalo sẽ trở thành cầu thủ thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh, ghi bàn thắng đầu tiên trên sân nhà cho CLB mới vào lưới đội bóng cũ.

Ighalo có cơ hội lập kỷ lục đặc biệt trong màu áo MU

Trước đó, người đầu tiên làm được điều này là cựu danh thủ của Chelsea – tiền vệ Frank Lampard. Vị thuyền trưởng của The Blues hiện tại đã ghi bàn vào lưới chính đội bóng cũ vào tháng 9/2014, thời điểm cựu tiền vệ này khoác áo Man City sút tung lưới Chelsea trên sân Etihad.

Ở trận gặp Watford sắp tới, Ighalo sẽ đối đầu với đội bóng anh từng có 3 năm khoác áo trước khi chuyển sang Trung Quốc gia nhập Thân Hoa Thượng Hải vào năm 2017. Chân sút 30 tuổi ghi 16 bàn sau 55 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho đội chủ sân Vicarage Road.

Kể từ khi gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, Ighalo đã có 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Ở thắng lợi 2-0 của MU trước Chelsea ở vòng 26 Ngoại hạng Anh, tiền đạo người Nigeria vào sân 4 phút cuối trận.

ighalo
Ighalo lần thứ 2 ra sân trong màu áo MU mùa này

Trong trận MU hòa Brugge 1-1 ở UEFA Europa League giữa tuần này, Ighalo được khen ngợi sau pha bóng fair-play với cầu thủ đối phương. Đang nhận bóng ở vị trí trống trải nhưng khi nhìn thấy cầu thủ Emmanuel Dennis của Brugge nằm sân sau pha va chạm, anh quyết định đá bóng hết đường biên để các bác sĩ có thể vào sân chăm sóc cầu thủ đội chủ nhà.

Tiền đạo này cũng nhận nhiều lời khen khi tạo ra nét tươi mới trong lối chơi của MU. Tân binh người Nigeria chăm chỉ chạy chỗ và luôn nỗ lực hết sức trong mỗi pha tranh chấp với hậu vệ đội chủ nhà.

Trận đấu giữa MU và Watford sẽ diễn ra vào 21h00 tối mai 23/2.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam