MU được ủng hộ kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford

Thứ Năm, ngày 30/04/2020 - 06:06
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã được chính quyền địa phương đồng ý cho việc xây dựng những ghế ngồi có hàng rào chắn trên khán đài Old Trafford. Quỷ đỏ tin rằng điều này sẽ đảm bảo an toàn cho người hâm mộ trên khán đài khi thưởng thức những trận đấu hấp dẫn trên sân đấu này.

Trước đó vào tháng 2, MU đã trình kế hoạch nâng cấp sân vận động Old Trafford lên chính quyền địa phương về việc xin giấy phép lắp đặt 1.500 ghế ngồi có hàng rào sắt bao quanh ở khán đài phía Đông Bắc sân Old Trafford.Ngoài ra cần chứng minh tính an toàn và xin được giấy phép của Cơ quan quản lý các sân thể thao Anh.

Đây là giải pháp nhằm cho phép các cổ động viên đứng trước hàng rào, đồng thời đảm bảo an toàn cho những người xung quanh. Đã có những bài học đáng tiếc về sự cố trên khán đài khiến MU phải bắt tay vào thực hiện.

MU được phê duyệt kế hoạch nâng cấp sân Old Trafford

Người ta không khỏi rùng mình khi nhắc tới “Thảm họa Hillsborough” năm 1989 diễn ra tại sân Hillsborough ở (Anh) trong trận bán kết FA Cup giữa và Nottingham Forest. Sau khi bắt đầu được 6 phút, trận đấu đã phải dừng lại do một góc khán đài đổ sụp, kéo theo vụ chen lấn hỗn loạn khiến 96 người tử vong, tất cả đều là fan hâm mộ Liverpool.

Ngày nay những sân vận động mới tại xứ sở sương mù, như sân hay Molineux (Wolves) đều đã có những hàng ghế hiện đại này, nhằm giảm thiểu nguy cơ sụp đổ từ đám đông. Và kế hoạch lắp đặt 1.500 ghế ngồi có hàng rào sắt bao quanh ở khán đài phía Đông Bắc sân Old Trafford của MU đã được chính quyền địa phương ủng hộ.

MU chuẩn bị lắp đặt 1.500 ghế có hàng rào chắn

Giám đốc điều hành của câu lạc bộ, Richard Arnold hào hứng trước kế hoạch nâng cấp sân vận động Old Trafford: “Cần phải tuyên bố trước những ưu tiên hàng đầu của mọi người là đẩy lùi dịch bệnh. Có vẻ lạ khi nói về kế hoạch sân vận động vào thời điểm này, nhưng bóng đá và người hâm mộ sẽ trở lại sân khi mọi việc được kiểm soát”

“Chúng tôi tin rằng việc lắp đặt hàng rào chắn sẽ tăng cường an toàn cho khán giả trong các khu vực của sân vận động, chúng tôi đã học tập từ những khán đài có hàng rào chắc chắn.”

“Nếu thử nghiệm thành công, chúng tôi có thể xem xét triển khai thêm hàng rào chắn ở các phần khác của sân vận động.”

Hàng ghế khán sân vận động Tottenham được thiết kế với rào chắn an toàn

“Bây giờ chúng tôi sẽ chuyển sang phát triển kế hoạch lắp đặt, tuân thủ và cấp phép cho việc lắp đặt hàng ghế có rào chắn mới để chúng tôi có thể chào đón những người hâm mộ trở lại Old Trafford.”

Dự kiến kế hoạch lắp đặt 1.500 ghế ngồi có hàng rào sắt bao quanh ở khán đài phía Đông Bắc sân Old Trafford sẽ được thực hiện ở mùa giải 2020-2021.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.