Mục tiêu duy nhất của Messi trong trận El Clasico vào cuối tuần

Thứ Sáu, ngày 01/03/2019 - 09:44
5 /5 của 1 đánh giá

Cho dù đang phải gồng mình thi đấu tại nhiều đấu trường khác nhau và liên tục phải tỏa sáng để đưa Barcelona thoát hiểm thế nhưng siêu sao người Argentina vẫn muốn có được phong độ cao nhất và tiếp tục đánh bại Real ở trận El Clasico thứ 2 trong 4 ngày vào cuối tuần này.

Tham khảo thêm:

Lionel Messi và các đồng đội đã có mặt tại Bernabeu vào ngày thứ 4 để chuẩn bị cho trận El Clasico tại Cúp nhà vua, trận đấu mà họ đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Messi trước trận đấu đã có phần mệt mỏi và những gì anh đóng góp vào chiến thắng của Barca là khá mờ nhạt tuy nhiên, ở trận Siêu Kinh Điển tiếp theo, hy vọng mọi chuyện sẽ rất khác.

Messi chơi khá mờ nhạt ở trận đấu vừa qua

Ở trận đấu với Real vừa qua, Messi đã để mất bóng tới 15 lần sau 94 phút thi đấu, chưa kể với việc chỉ có 2 lần qua người thành công, một con số khá tệ nhất là khi đem so sánh với một ngôi sao hàng đầu thế giới như Messi. Thậm chí, ở quả penalty mà Barca giành được, lẽ ra Messi đã là người dứt điểm nhưng anh lại nhường quyền đá phạt cho Luis Suarez.

Trong lần gặp nhau sắp tới giữa hai đội, Messi rất muốn trở lại với phong độ cao nhất của mình và đánh bại kình địch Real Madrid một cách thuyết phục hơn. Chiến thắng vừa qua của Barca tuy có cách biệt lớn nhưng Messi hoàn toàn không có nhiều tác động vào kết quả trận đấu.

Siêu sao người Argentina đang rất muốn trở lại với phong độ cao nhất ở trận đấu tới

Nếu giành chiến thắng ở trận đấu tiếp theo tại , Barcelona gần như sẽ chấm dứt mọi hy vọng giành chức vô địch giải đấu của Real trong năm nay khi khoảng cách giữa hai đội sẽ lên đến 12 điểm.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha