Mỹ nữ của Mario Gotze khoe ảnh mặc đồ sang chảnh xuống phố

Thứ Hai, ngày 24/09/2018 - 11:44
5 /5 của 1 đánh giá

Vợ Mario Gotze mới đây đã khoe ảnh mặc đồ cực đẹp bước xuống phố tại thành phố Milan, Italia. Ann-Kathrin Brommel là một siêu mẫu nội y quyến rũ và luôn nằm trong top những nàng WAGs chú ý nhất thế giới.

Xem thêm:

Vợ của Gotze, Ann-Kathrin mới đây đã có chuyến trình diễn thời trang tại thành phố Milan, Italia. Ngoài thời gian trình diễn, mỹ nữ của Gotze đã khoe ảnh mặc đồ sang chảnh xuống phố, thu hút mọi ánh nhìn.

Ann-Kathrin đang có tua diễn thời trang tại Italia, Pháp và Mỹ

Ann-Kathrin Brommel sinh ngày 06/12/1989 tại Đức. Cô nàng được nhiều người biết đến với vai trò siêu mẫu, ca sỹ và diễn viên. Cô luôn đắt show diễn nhờ sở hữu chiều cao 1m70 và ngoại hình xinh đẹp.

Gotze và Ann-Kathrin kết hôn với nhau vào đầu năm nay sau 5 năm hẹn hò. Sự nghiệp của Gotze có nhiều thăng trầm, có lúc tưởng chừng như anh gục ngã nhưng Ann-Kathrin vẫn luôn bên cạnh cầu thủ Borussia Dortmund.

Gotze và Ann-Kathrin, trai tài gái sắc của làng bóng đá thế giới

Gotze từng là người hùng của ĐT Đức khi ghi bàn thắng quyết định vào lưới ĐT Argentina trong trận chung kết World Cup 2018. Không lâu sau đó mọi người đã nhanh chóng quên tên anh và ít ai biết rằng anh từng mắc căn bệnh rối loạn chuyển hóa mỡ.

Ann-Kathrin có gu thời trang tuyệt đẹp

Sự nghiệp của chồng thăng trầm là vậy nhưng sự nghiệp của Ann-Kathrin vẫn như diều gặp gió, nhất là sau khi quen Gotze. Cô được coi là một trong những nàng wags hot nhất làng túc cầu. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cô người mẫu 29 tuổi còn gây ấn tượng với thân hình bốc lửa.

Mỹ nữ tự tin bước xuống phố với những bộ cánh quyến rũ

Ann-Kathrin còn có gu ăn mặc thời trang đẹp và sành điệu. Ann-Kathrin thích phong cách thời trang gợi cảm, quyến rũ nhưng cũng không kém phần năng động.

Hiện tại trang Instagram của Ann-Kathrin có gần 1 triệu người theo dõi.

Chiêm ngưỡng một số hình ảnh khác của Ann-Kathrin:

Phong Trần

Borussia Dortmund

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.