Tình một đêm của Ronaldo bị rò rỉ ảnh khỏa thân 100%

Thứ Bảy, ngày 22/09/2018 - 12:42
5 /5 của 1 đánh giá

Kendall Jenner, tình một đêm của Ronaldo mới đây đã để lộ ảnh nude hoàn toàn khiến dân mạng phải nhức mắt. Được biết bộ ảnh này của cô để phục vụ cho cuốn sách ảnh Angels sắp ra mắt.

Xem thêm:

Kendall Jenner và Ronaldo từng được đồn đoán có mối quan hệ tình cảm với nhau trong một thời gian ngắn. Câu chuyện tình cảm của 2 người được bắt đầu kể từ khi Ronaldo để ý cô nàng trên Instagram.

Ronaldo từng được đồn đoán Jenner

Chẳng những thế, Ronaldo còn có những lời lẽ tán tỉnh Jenner và cô gái cũng không ngần ngại cho rằng nếu chàng cầu thủ ngỏ lời mời cô hẹn hò, Kendall sẽ lập tức đồng ý không do dự.

Tuy nhiên với thói trăng hoa của Ronaldo thì quan hệ trên chẳng kéo dài được bao lâu. Hai người đã ai đi đường nấy được một thời gian nhưng Jenner vẫn khiến người ta một lần nữa phải nhắc đến mình khi để lộ bộ ảnh khỏa thân trên bờ biển.

Jenner lộ ảnh khỏa thân trên bờ biển

Kendall Jenner là một người mẫu thời trang và nhân vật truyền hình Mỹ. Cô lần đầu tiên được sự chú ý của công chúng là vào năm 2007 khi cô xuất hiện trong show truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians

Jenner để lộ những bức ảnh “nude 100%” trong bộ sách nghệ thuật mới của nhiếp ảnh gia Russell James “Angels 2018 Collector’s Edition”.

Bộ sách ảnh lấy đề tài vẻ đẹp cơ thể của người phụ nữ và không nhằm mục đích thô tục. Tuy nhiên, kể từ khi được phát tán chóng mặt trong mấy ngày nay bộ ảnh nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Bộ ảnh Angels 2018 Collector’s Edition bị rò rỉ

Nhiều người cho rằng Jenner cố tình để lộ bộ ảnh táo bạo của mình lên mạng xã hội. Bởi ngay sau khi ảnh nude của cô phát tán tràn lan trên Internet, cô đã tự đăng lên hình khỏa thân vô cùng táo bạo. Trong một đoạn clip khác cô cũng mặc thêm nội y kéo cao cũng nóng bỏng không kém, tự tin khoe thân hình săn chắc không mỡ thừa gợi cảm.

Jenner đáp trả bằng hình ảnh nóng bỏng khác sau sự cố lộ ảnh nude

Trước khi để lộ bộ ảnh nude, Kendall Jenner cũng đã vướng vào không ít thị phi ồn ào trong showbiz.

Một số hình ảnh của  Jenner:

Phong Trần

Juventus

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.