Mỹ nữ ngực khủng làm sao Chelsea điêu đứng

Thứ Năm, ngày 20/09/2018 - 13:25
5 /5 của 1 đánh giá

Lara Stone là gương mặt quảng cáo thương hiệu cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng thế giới. Trong một sự kiện của hãng Hublot, siêu mẫu Lara Stone đã làm điêu đứng sao Chelsea bằng vẻ đẹp nóng bỏng của mình.

Xem thêm:

Hãng đồng hồ nổi tiếng Hublot là một trong những nhà tài trợ vàng của Chelsea. Mới đây, hãng này đã khai trương cơ sở mới tại London với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Sao Chelsea kẹp chặt mỹ nữ ngực khủng

Về phía CLB Chelsea có sự góp mặt của , Olivier Giroud, và David Luiz. Trong buổi khai trương, các sao Chelsea đã phải điêu đứng trước vẻ đẹp nóng hơn lửa của mỹ nữ Lara Stone.

Lara Stone cũng là khách mời danh dự của hãng Hublot trong sự kiện lần này. Điều đó vô tình tạo cơ hội cho các cầu thủ Chelsea có cơ hội làm quen mỹ nữ chân dài.

Danh tiếng của Lara nhất nhì trong giới siêu mẫu

Lara Stone là người đẹp từng đứng thứ 10 trong top 20 người mẫu gợi cảm nhất và đứng thứ 13 trong top 25 người mẫu có thu nhập cao nhất thế giới do Model.com bình chọn.

Rõ ràng, danh tiếng của Lara Stone không hề kém cạnh các siêu sao bóng đá. Sẽ là may mắn nếu ai được chụp ảnh cùng người đẹp Lara Stone.

Ngoại hình nóng bỏng chết người của Lara

Và sao Chelsea là một trong số đó. Tranh thủ sự kiện, Marcos Alonso, Olivier Giroud, Ross Barkley và đều “kẹp chặt” mỹ nữ trong bức hình. Tuy nhiên, họ biết rằng Lara Stone chỉ là người đẹp để ngắm vì mỹ nữ đã có chủ vào năm 2010.

Lara Stone đã có chồng là diễn viên người Anh David Walliams. Cả 2 người đều đang có cuộc sống hạnh phúc và đã cùng chào đón đứa con đầu lòng hồi tháng 5.

Chỉ 4 tháng sau khi sinh nở, Lara Stone hoàn toàn lấy lại được vóc dáng vốn có của mình. Hiện tại, trang Instagram của Lara Stone đã có đến hơn 600.00 người theo dõi.

Một số hình ảnh của người đẹp Lara Stone:

>> Xem thêm:

Phong Trần

Chelsea FC

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.