Siêu mẫu Bruna Marquezine nguyện “bỏ phiếu” vì Neymar

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar là cái tên bất ngờ khi đã không nhận được lá phiếu bầu nào cho danh hiệu FIFA The Best. Tuy nhiên, siêu sao người Brazil vẫn còn cô bạn gái xinh đẹp sẵn sàng “bỏ phiếu” thuận 100% vì anh.

Xem thêm:

Trong số những người có khả năng soán ngôi và , Neymar là ứng cử viên sáng giá nhất. Tuy nhiên sau 1 năm chuyển tới PSG, Neymar bỗng không còn giống như người kế vị.

Sau buổi lễ trao giải FIFA The Best 2018, những lá phiếu đã được công bố. Báo chí có 504 phiếu; các đội trưởng có 504 phiếu; HLV trưởng có 510 phiếu; nhưng tổng số lá phiếu dành cho Neymar là 0.

Mỹ nữ tình nguyện “bỏ phiếu” cho Neymar

Có lẽ chính siêu sao người Brazil cũng cảm thấy rất buồn khi chỉ sau 1 năm quá nhiều thứ đã quay lưng lại với anh. Người bên cạnh anh trong những lúc khó khăn này nhất chỉ có gia đình và cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine.

Bruna Marquezine sinh năm 1995, là một diễn viên và người mẫu người Brazil. Người đẹp gắn bó với cầu thủ Neymar và được lòng người hâm mộ. Cô từng đóng trong nhiều show truyền hình và phim ảnh như “Lost”, “Love Actually” và “300”.

Bruna có cặp chân dài miên man

Báo chí thường ca ngợi cặp đôi Neymar – Bruna là “tiên đồng – ngọc nữ” của làng . Tài năng của Neymar thì không thể phủ nhận và vẻ đẹp của Bruna Marquezine cũng chẳng cần phải chứng minh.

Cô nàng sở hữu gương mặt sắc sảo, chiều cao 1m70 cùng thân hình nóng bỏng với số đo 3 vòng lý tưởng. Cô từng từng được độc giả của tạp chí VIP của Brazil bình chọn là Mỹ nhân quyến rũ nhất thế giới vào năm 2015.

Neymar – Bruna từng tốn không ít giấy mực của giới báo chí khi không ít lần tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, cuối cùng 2 người cũng trở lại bên nhau vì tình yêu.

Bruna có thân hình nóng bỏng đến “chết người”

Thời gian Neymar bị chấn thương, Bruna thường xuyên ở bên cạnh anh chăm sóc và động viên. Trong thời gian này, Bruna có lẽ liều thuốc tinh thần hữu hiệu nhất giúp anh vượt qua thời gian khó khăn trong sự nghiệp cầu thủ.

Một số hình ảnh của Bruna:

 

Phong Trần

Paris Saint Germain

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.