Nam Định: “Người đặc biệt” của V.League 2021

Thứ Ba, ngày 20/04/2021 - 16:47
2.2 /5 của 6 đánh giá

Nam Định đang là một trong những CLB đặc biệt nhất của V.League 2021 sau 10 vòng đấu. Dù không xếp đầu BXH, thế nhưng đội bóng thành Nam lại đang đem đến cho NHM trận đấu đầy cảm xúc.

Ở vòng 10 V.League 2021, Nam Định đã giành chiến thắng 3-2 trước TP.HCM trong một trận đấu vô cùng cảm xúc trên sân Thiên Trường.

Đây là trận đấu thứ 3 liên tiếp mà đội bóng thành Nam cống hiến cho NHM một màn trình diễn có phần điên rồ tại V.League. Cả 3 trận đấu đều có ít nhất 5 bàn thắng được ghi. Trước đó, cả hai cuộc đối đầu trước Bình Dương và  đều kết thúc với tỉ số 4-3. Nam Định chỉ chịu khuất phục với cách biệt 1 bàn.

Cầu thủ Nam Định ăn mừng cùng BHL trong trận đấu với TP.HCM

Dù chỉ thắng 1 trong 3 trận cầu mãn nhãn kể trên, thế nhưng Nam Định đã khiến không chỉ CĐV của đội bóng mà tất cả những NHM của V.League đều phải ngả mũ thán phục trước tinh thần chiến đấu tuyệt vời của họ. 

>> Xem thêm:

Tinh đến thời điểm này của mùa giải, Nam Định đang sở hữu những con số thống kê vô cùng ấn tượng. Sẽ không quá khi nói đội chủ sân Thiên Trường đang là đội bóng đặc biệt nhất của V.League 2021. Với 20 bàn thắng đã ghi được sau 10 vòng đấu, họ đang là đội bóng có nhiều lần chọc thủng lưới đối phương nhất tại V.League. Thậm chí đội đầu bảng HAGL cũng mới chỉ có 19 bàn. 

Thành tích ấn tượng này của thầy trò Nguyễn Văn Sỹ có dấu ấn rất đậm nét của các ngoại binh là Oussou Konan, Rodrigo Dias, Da Silva và Gramoz. 

Nam Định cũng là đội bóng đang phải nhận nhiều bàn thua nhất tại V.League năm nay với 18 lần phải vào lưới nhặt bóng. Trong 3 trận gần nhất họ ghi 9 bàn thắng nhưng ngược lại cũng để thủng lưới 10 lần.

Sự cuồng nhiệt trên sân Thiên Trường luôn đem lại những cảm xúc khó tả

Không chỉ đặc biệt ở số bàn thắng và bàn thua mà Nam Định còn đặc biệt về thành tích thi đấu. Họ đã thắng 5, thua 5 và không hòa một trận nào sau 10 trận đã đấu. Đội bóng thành Nam cùng Than QN là 2 đội bóng duy nhất không hòa trận nào sau giai đoạn đã qua của mùa giải.

Ngoài ra, việc những khán đài với tổng sức chứa lên đến 20.000 chỗ ngồi luôn được phủ kín khán giả cũng đang giúp chảo lửa Thiên Trường  trở thành SVĐ đón nhiều CĐV nhất kể từ đầu mùa giải. Tình yêu và sự máu lửa của người dân thành Nam trên khán đài cũng là một trong những điều giúp cho Nam Định trở thành đội bóng đặc biệt nhất của . 

Video highlight Nam Định vs TP.HCM - vòng 10 V.League:

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam