Xác định địa điểm thi đấu trận play – off giữa Hà Nội B và Nam Định

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Theo đó, mới đây Ban tổ chức giải VĐQG 2018 đã chính thức công bố địa điểm diễn ra trận đấu play – off giữa Hà Nội B và CLB Nam Định.

Xem thêm:

Theo thông tin mới nhất từ VFF, trận play – off giữa CLB Nam Định và Hà Nội B sẽ được diễn ra trên sân vận động thành phố Vinh, Nghệ An để chọn ra đội giành quyền tham dự . Trận đấu quan trọng này sẽ được diễn ra vào ngày 13/10.

Được biết trong trận đấu này, Nam Định sẽ không được sử dụng ngoại binh mà mỗi đội, chỉ được đăng ký tối đa 1 cầu thủ nhập tịch.

SVD Vinh
SVĐ Vinh sẽ diễn ra trận đấu play – off của V.League 2018

Nếu sau 90 phút thi đấu chính thức vẫn chưa phân thắng bại, suất cuối cùng được chơi tại V.League 2019 sẽ được định đoạt trong loạt luân lưu 11 mét.

Theo đó, trong trận đấu này, Hà Nội B đang có chút lợi thế trước Nam Định do được nghỉ ngơi nhiều hơn đối thủ vài ngày. Bởi đội bóng Thủ đô đã giành quyền đá play – off từ khi giải hạng Nhất quốc gia 2018 chưa khép lại.

CLB Nam Dinh
Nam Định được nghỉ ít hơn so với Hà Nội B

Và để tìm hiểu kỹ về đối thủ của mình, HLV Phạm Minh Đức đã lặn lội và tận Cần Thơ để theo dõi trận chung kết ngược của mùa giải V.League 2018. Thuyền trưởng đội bóng Thủ đô chia sẻ:

“Nam Định là một tập thể đoàn kết với các cầu thủ đa phần đi lên từ lò đào tạo của CLB cho nên họ chơi rất ăn ý với nhau. Nam Định đang nhỉnh hơn một chút vì họ vừa trải qua một mùa giải với các đối thủ mạnh tại V.League.

Nhưng tập thể Hà Nội B với sức trẻ đang khát khao thể hiện mình. Chúng tôi sẽ quyết tâm đánh bại Nam Định để góp mặt tại sân chơi cao nhất của mùa sau”.

Hùng Duy

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam