Nàng Mauri “hạ gục” Rakitic ngay từ cái nhìn đầu tiên

Thứ Năm, ngày 16/08/2018 - 14:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ivan Rakitic đã bị cô nàng Raquel Mauri hớp hồn ngay từ cái nhìn đầu tiên gặp nhau. Sau 7 năm kiên trì theo đuổi, cuối cùng tiền vệ người Croatia đã chinh phục “thiên thần” của đời mình.

Sau kỳ World Cup 2018, Croatia đã lập nên kỳ tích khi lần đầu tiên vào chung kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Croatia có thế hệ vàng của mình với những cái tên Luka Modric, Mario Mandzukic, đặc biệt là tiền vệ Ivan Rakitic.

Tiền vệ 30 tuổi là nhân tố chính trong đội hình của Barcelona lẫn ĐT Croatia. Rakitic có lối chơi thông minh, nhãn quan chiến thuật tốt, chơi đa năng cả ở vị trí tiền vệ tấn công lẫn phòng ngự.

Rakitic thi đấu xuất sắc tại World Cup 2018

Rakitic không nổi bật như Messi hay Suarez nhưng đóng anh lại là nhân tố không thể thiếu trong hành trình tìm ngôi vương La Liga cùng Barcelona mùa giải năm ngoái. Chuyện tình cảm của anh cũng lặng lẽ như con người anh vậy.

Không nhiều người biết rằng anh đã có câu chuyện tình yêu đẹp như mơ với cô nàng xinh đẹp Raquel Mauri. Cô nàng sinh năm 1990 gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút. Cô từng là mẫu ảnh cho một vài tạp chí lớn.

Nàng Mauri “hạ gục” Rakitic ngay từ cái nhìn đầu tiên

Rakitic và Mauri quen nhau tại một quán bar năm 2011. Ngay từ lần gặp đầu tiên Rakitic đã phải lòng Mauri. Chàng tiền vệ bắt đầu hành trình theo đuổi cô nàng. Sau 7 năm cuối cùng cô nàng Mauri nhận lời cầu hôn Rakitic. Đến nay họ đã có 2 con gái cùng nhau là Athea và Adara.

Dù đã sinh cho chàng tiền vệ chung thủy Rakitic 2 con, tuy nhiên Mauri vẫn giữ được vẻ đẹp mặn mà. Giống như chồng mình, cô không ồn ào trên ánh hào quang. Cô luôn là hậu phương vững chắc cho chồng và chăm sóc các con.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh người đẹp bóng đá Mauri:

Phong Trần

# có thể bạn quan tâm

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.