Neil Etheridge khiến cổ động viên Philippines phẫn nộ vì từ chối làm nhiệm vụ ĐTQG

Chủ Nhật, ngày 30/12/2018 - 09:43
5 /5 của 1 đánh giá

Cổ động viên Philippines đang vô cùng phẫn nộ với Neil Etheridge vì thủ thành này đã từ chối trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Neil Etheridge đang có phong độ ấn tượng tại Premier League. Thủ thành đang khoác áo Cardiff City đang là người có số lần cản phá nhiều thứ 2 tại giải đấu danh giá nhất nước Anh.

Tuy vậy anh lại đang có những ngày tháng thực sự khó khăn khi đối mặt với những chỉ trích vô cùng dữ dội từ các cổ động viên Philippines. Nguyên nhân là do Etheridge đã từ chối trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển quốc gia tại 2019.

Etheridge
Etheridge đã từ chối trở về làm nhiệm vụ cho đội tuyển Philippines

Trước đó, trong bản danh sách dự kiến nộp lên ban tổ chức, nhiều người đã bất ngờ khi không thấy tên của Etheridge trong đội hình của Philippines. Tuy nhiên chính thủ thành này đã thừa nhận anh đã từ chối khi được triệu tập lên đội tuyển quốc gia vì lo ngại sẽ mất suất bắt chính ở CLB.

Thủ thành của Cardiff City chia sẻ:

“Đây là một quyết định không hề dễ dàng. Như mọi người biết đấy, tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để được thi đấu mỗi tuần tại Premier League. Sau khi cân nhắc kỹ, tôi nghĩ thật không công bằng khi tôi về thi đấu cho Philippines và để mất suất bắt chính ở Cardiff City vào tay người khác.

Thật không may khi Asian Cup diễn ra vào tháng 1. Tôi không tin đây sẽ là lần cuối cùng chúng tôi góp mặt tại Asian Cup và trong tương lai khi tình hình thay đổi, tôi hy vọng sẽ có mặt tại giải đấu đó”.

Quyết định của Etheridge đã khiến anh phải nhận những chỉ trích rất dữ dội. Người dân Philippines cho rằng Etheridge ích kỉ, không có tinh thần dân tộc và đang kêu gọi nhau tẩy chay thủ thành này.

Etheridge
Etheridge đang bị các cổ động viên Philippines chỉ trích dữ dội

Chắc chắn những ngày tháng sắp tới sẽ khó khăn với Etheridge và sẽ càng khó khăn hơn nếu đội tuyển Phillippines của anh không thể vượt qua được vòng bảng.

Khánh Linh

Bình luận bài viết