Nếu chia tay Chelsea, Sarri sẽ mang theo bộ đôi này

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 20:09
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trường hợp chia tay với Chelsea, HLV Maurizio Sarri sẽ mang theo những cái tên có thể phục vụ cho chiến thuật của mình, và đó là Gonzalo Higuain và Emerson.

Tham khảo thêm:

HLV Maurizio Sarri đang tiến rất gần đến việc gia nhập đội bóng thành Turin Juventus ở mùa giải sang năm. Nếu như lên tiếp quản đội bóng áo sọc trắng đen, sẽ có rất nhiều thay đổi mà HLV người Italia áp dụng vào đội hình của Lão Bà.

Một trong số đó là việc đưa những cầu thủ đã cùng ông tạo dựng được thành công ở đội bóng cũ đến với Juve như cái cách mà ông mang Jorginho về với Chelsea mùa hè năm ngoái.

Những cầu thủ mà Sarri đang muốn mang theo nếu như sang Juve chính là tiền đạo Gonzalo Higuain và hậu vệ trái Emerson.

Higuain và Emerson sẽ là hai cái tên theo Sarri nếu ông sang Juventus

Higuain vốn là người của đội bóng thành Turin trước khi sang AC Milan theo dạng cho mượn và cập bến Chelsea vào kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Anh từng có thời gian làm việc với Sarri khi chiến lược gia này còn tại vị ở Napoli nên việc cùng nhau tái hợp tại Juve là hoàn toàn dễ hiểu.

HLV Sarri có thói quen mang theo những công thần cũ sang câu lạc bộ mới

Cái tên còn lại là Emerson, trong trận chung kết Europa League, hậu vệ này đã được tin tưởng đá chính ngay từ đầu và thi đấu khá năng nổ bên hành lang trái, nếu như sang Juve, anh sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Alex Sandro.

Tuy nhiên, một vấn đề liên quan đến Emerson đó là khi Chelsea còn chưa biết quyết định về án phạt chuyển nhượng, Chelsea sẽ rất khó nhả hậu vệ gốc Brazil này cho bất kỳ một câu lạc bộ nào.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết