Solskjaer: “Nếu MU đả bại Liverpool, đó sẽ là một cú sốc”

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 06:30
2.8 /5 của 2 đánh giá

Trận đấu tới đây chạm trán Liverpool sẽ là thử thách lớn nhất mà Manchester United cần phải vượt qua ở mùa bóng năm nay.

Sau rất nhiều khoảng thời gian chờ đợi, MU cuối cùng cũng đánh chiếm được ngôi đầu bảng . Đó là khi Qủy đỏ đánh bại Burnley với tỷ số tối thiểu ở trận đá bù vòng 1, qua đó vượt lên Liverpool với 3 điểm nhiều hơn.

Tuy nhiên để giữ được vị trí ấy không phải điều dễ dàng, khi ở vòng đấu thứ 19, MU sẽ phải đụng độ trước chính Liverpool trên sân Anfield. Bài test này sẽ cho thấy được nửa đỏ thành Manchester có thực sự bản lĩnh hay không.

MU và Liverpool sẽ là trận đấu tâm điểm của vòng 19 Ngoại hạng Anh

Phát biểu trước cuộc đại chiến với Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho biết việc thắng Liverpool sẽ giúp MU tạo nên một cú sốc. Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy cho hay: “Nếu bạn nhìn vào những mùa giải đã qua, tôi nghĩ việc thắng Liverpool sẽ là một cú sốc lớn”.
“Vị trí của MU vào thời điểm hiện tại chính là thành quả của những nỗ lực trên cả sân tập và bản thân các cầu thủ phấn đấu mỗi ngày. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với vị trí đầu bảng”.

“Tôi không nghĩ nhiều người nghĩ về điều này, nhưng sẽ là tin buồn cho họ khi chúng tôi trở lại sau 6 tuần và đánh bại được Liverpool ngay tại Anfield. Chúng tôi đang mong chờ trận đấu và rất muốn tạo ra nỗi buồn đó”.

Klopp và Solskjaer sẽ có màn đấu trí vô cùng căng thẳng sắp tới

MU hành quân đến Liverpool với hành trang đầy ấn tượng. Họ bất bại trong suốt 11 vòng đấu, khi thất bại gần nhất chính là khi đối đầu với vào ngày 1/11/2020.

Trong khi đó, bản thân đối thủ Liverpool cũng tỏ ra bản thân không hề là kẻ dễ bị bắt nạt. Từ tháng 4/2017 tới hiện tại, The Kop không để thua trận nào trên sân nhà tại giải Ngoại hạng Anh.

Lực lượng của MU bước vào trận cầu này cũng khá lành lặn. Chỉ có và Phil Jones không được đăng kí, tuy nhiên họ cũng không phải những cầu thủ quá quan trọng. Trong khi đó, Martial sẽ được đánh giá thêm về khả năng thi đấu sau khi anh gặp chấn thương gân kheo trong trận đấu với Burnley mới đây.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.