Nếu thắng ở trận chung kết, Hà Nội hoặc Bình Dương sẽ gặp đối thủ này

Thứ Ba, ngày 02/07/2019 - 15:35
5 /5 của 1 đánh giá

Đội thắng trong trận chung kết khu vực Đông Nam Á giữa Hà Nội và Bình Dương sẽ đọ sức với CLB Altyn Asyr (Turkmenistan) ở bán kết liên khu vực.

Tham khảo thêm:

Dù đã vào đến trận chung kết AFC Cup nhưng cả 2 đại diện của Việt Nam là Hà Nội và Becamex Bình Dương vẫn còn rất nhiều khó khăn trên chặng đường chinh phục tấm vé lên chơi AFC Champions League.

Theo kết quả bốc thăm của AFC, nếu chiến thắng trong trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á, một trong hai đại diện của Việt Nam thi đấu bán kết liên khu vực với đại diện của Trung Á, Altyn Asyr (Turkmenistan). Trận đấu bán kết liên khu vực này sẽ diễn vào ngày ngày 20 và 27/8.

Altyn Asyr
Altyn Asyr sẽ là đối thủ của Hà Nội hoặc Bình Dương trong trận bán kết liên khu vực

Trong khi, Abahani Dhaka (Bangladesh) sẽ đối đầu với April 25 SC (Triều Tiên) vào ngày 21 và 28/8.

2 đội giành chiến thắng ở 2 cặp đấu trên sẽ chơi trận chung kết liên khu vực. Đội vô địch sẽ gặp một trong hai đội bóng là nhà vô địch khu vực Tây Á Al Ahed FC (Li-băng) hoặc CLB Al Jazeera (Jordan) để giành danh hiệu cuối cùng – AFC Cup 2019.

Trận chung kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á giữa Becamex Bình Dương sẽ diễn ra vào ngày 31/7 và 7/8 tới đây.

Lượt đi sẽ được tổ chức trên sân Gò Đậu của Bình Dương còn lượt về sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy.

binh duong
Trận chung kết lượt đi giữa Bình Dương và Hà Nội sẽ diễn ra trên sân Gò Đậu
Với một thể thức khá rắc rối kể trên thì tính đến thời điểm hiện tại, cả 2 đại diện của Việt Nam mới chỉ đi được một nửa chặng đường. Và để có được tấm vé dự sân chơi danh giá nhất châu Á, cả Hà Nội cùng Bình Dương sẽ còn phải phấn đấu rất nhiều.
 
Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam